in

ABBank Tuyển dụng Giao dịch viên tại Sơn La [26.03]

abbank 5

Ngân hàng TMCP An Bình ABBank Tuyển dụng Giao dịch viên

  • Nơi làm việc: Sơn La (Sốp Cộp)
  • Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng: 01
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 26/03/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện giao dịch liên quan đến tiền gửi, rút tiền bằng hình thức tiền mặt, chuyển khoản trên tài khoản tiền gửi và tài khoản thanh toán của khách hàng; thu phí các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành;
  • Nhận và chi trả chuyển tiền trong nước và nước ngoài cho khách hàng; thu đổi ngoại tệ cho khách hàng;
  • Thực hiện, quản lý thu – chi tiền mặt theo quy định;
  • Tìm kiếm, thiết lập, phát triển quan hệ với khách hàng; thực hiện tư vấn bán chéo sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng;
  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh, giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép; đảm bảo bí mật thông tin cho khách hàng;
  • Tổ chức, hoàn chỉnh, quản lý, lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, chứng từ sau giao dịch;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng Vận hành hoặc Giám Đốc đơn vị kinh doanh.
  • Tổ chức, hoàn chỉnh, quản lý, lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, chứng từ sau giao dịch;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng Vận hành hoặc Giám Đốc đơn vị kinh doanh

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nữ/Nam, chiều cao từ 1m58, ngoại hình ưa nhìn, tuổi dưới 27;
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành đào tạo khác có liên quan;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm;
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc ngân hàng và kế toán;
  • Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tiếng anh B;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán ngân hàng

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY


Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập ngày 13/05/1993, với tầm nhìn trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.

Theo đuổi chiến lược hoạt động gắn với hiệu quả và bền vững cùng phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh”, trong suốt chặng đường 29 năm phát triển, ABBANK luôn được đánh giá là một Ngân hàng uy tín, là người đồng hành tận tâm, đáng tin cậy của các Khách hàng, Đối tác và Nhà đầu tư.

ABBANK chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm; phát triển các sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt; nâng cấp cơ sở vật chất và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc. Tất cả nỗ lực này nhằm tạo ra giá trị gia tăng cùng những trải nghiệm dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng khi giao dịch với ABBANK.

Không chỉ hướng đến sự bền vững trong hoạt động kinh doanh, ABBANK còn ghi dấu ấn là một Ngân hàng thân thiện và tích cực trong các hoạt động cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài của xã hội thông qua các dự án đầu tư cho giáo dục, y tế, khuyến tài và những chiến dịch “sống xanh” được thực hiện trên khắp các vùng miền đất nước.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

abbank

ABBank Tuyển dụng Chuyên viên Tư vấn tại Hồ Chí Minh [25.03]

vpb

VPBank Tuyển dụng Giao dịch viên tại Hồ Chí Minh [15.03]