abbank 2 1

ABBank Tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp tại Cần Thơ [08.05]

Ngân hàng TMCP An Bình ABBank Tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp

  • Nơi làm việc: Cần Thơ
  • Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng: 3
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 08/05/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng; Chọn lọc và phân loại khách hàng và lên kế hoạch tiếp cận với khách hàng;
  • Tư vấn cho khách hàng Cá nhân / Doanh nghiệp [SME / KHDN – Lớn] về sản phẩm tín dụng, phi tín dụng của ABBANK;
  • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng; thực hiện giải ngân, theo dõi việc trả nợ của khách hàng;
  • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời;
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, khai thác hiệu quả các mối quan hệ này và đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK;
  • Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch cá nhân & mục tiêu chung của Đơn vị;
  • Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp / sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • CV QHKH Doanh nghiệp  tốt nghiệp Đại họcCV QHKH Cá nhân tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Ngoại thương, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Có kiến thức về sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
  • Tiếng Anh và vi tính văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác hoặc vị trí tương đương.

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂYclick3


Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập ngày 13/05/1993, với tầm nhìn trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.

Theo đuổi chiến lược hoạt động gắn với hiệu quả và bền vững cùng phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh”, trong suốt chặng đường 29 năm phát triển, ABBANK luôn được đánh giá là một Ngân hàng uy tín, là người đồng hành tận tâm, đáng tin cậy của các Khách hàng, Đối tác và Nhà đầu tư.

ABBANK chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm; phát triển các sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt; nâng cấp cơ sở vật chất và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc. Tất cả nỗ lực này nhằm tạo ra giá trị gia tăng cùng những trải nghiệm dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng khi giao dịch với ABBANK.

Không chỉ hướng đến sự bền vững trong hoạt động kinh doanh, ABBANK còn ghi dấu ấn là một Ngân hàng thân thiện và tích cực trong các hoạt động cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài của xã hội thông qua các dự án đầu tư cho giáo dục, y tế, khuyến tài và những chiến dịch “sống xanh” được thực hiện trên khắp các vùng miền đất nước.

logo abbank

Post navigation

Leave a Reply

Your email address will not be published.

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.

HOT – BIDV Tuyển dụng Cán bộ năm 2022 Chi nhánh Bắc Hải Dương [08.10]

Tổng hợp Tuyển dụng Ngân hàng Vị trí Giao dịch viên & Chuyên viên Tư vấn mới nhất năm 2022

Tổng hợp tin tuyển dụng ngành Ngân hàng Vị trí Công nghệ thông tin, Bảo hiểm năm 2022

VietinBank AMC tuyển dụng Nhân sự năm 2022 [21.10]

BIDV chính thức Tuyển dụng Tập trung hơn 200 chỉ tiêu Quý IV/2022

BIDV Tuyển dụng cán bộ tại địa bàn Hà Nội [07.10]

Agribank Tuyển dụng lao động Trụ sở chính làm việc tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Cần Thơ [01.10]

Agribank tuyển dụng tập trung lớn nhất năm với 1.232 chỉ tiêu cho các chi nhánh trên toàn quốc