cocghe266

Administrator
I. Trưởng Phòng giao dịch

Chức danh: Trưởng Phòng giao dịch

Cấp bậc: Trưởng phòng

Địa điểm làm việc : Đà Nẵng

Báo cáo cho: Phó Giám Đốc CN phụ trách KHCN

VAI TRÒ

- Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng Khách hàng cá nhân, đảm bảo hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh được giao với chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng

NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (KRAs)

1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Phòng giao dịch:
- Thiết lập và triển khai kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh tại khu vực nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh về tín dụng, huy động, sản phẩm liên kết,...được giao;
- Triển khai kế hoạch KD của đơn vị qua phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV đơn vị hoàn thành nhiệm vụ
- Đóng góp ý tưởng triển khai sản phẩm, phát triển sản phẩm mới phù hợp với đặc thù tại địa phương cho Phòng Ban Hội sở
- Giải quyết các công việc (khiếu nại, rủi ro...) thuộc thẩm quyền.2. Kiểm soát tính tuân thủ của các hồ sơ tín dụng KHCN:
2. Kiểm soát tính tuân thủ của các hồ sơ tín dụng
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng
- Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng cùng với trung tâm thẩm định
- Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý việc thu nợ lãi của khách hàng.
3. Quản lý hoạt động giao dịch và an toàn kho quỹ tại đơn vị
- Quản lý hoạt động thu chi tiền mặt tại quầy của bộ phận giao dịch và cân đối nguồn tiền giao dịch trong ngày
- Quản lý hoạt động lưu trữ chứng từ, hồ sơ khách hàng tại Phòng Giao Dịch
- Quản lý mã két Phòng Giao Dịch và chìa khóa kho tiền (đối với PGD có kho).
4. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:
- Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định VAB
- Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị;
- Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.
5. Quản lý mục tiêu của phòng và CBNV:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV và kèm cặp nhân sự trong Phòng
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng,
- Am hiểu các sản phầm, dịch vụ của VAB, đặc biệt dành cho KHCN
- Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu
- Có kỹ năng về quản lý, tổ chức thực hiện công việc.

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh, v.v
- Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B, giao tiếp bằng tiếng Anh
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
- Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các mô hình quản trị ngân hàng hiện đại
- Tối thiểu 3 kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 01 năm công tác quản lý

II. Trưởng Phòng Khách hàng Cá nhân

Chức danh: Trưởng Phòng Khách hàng Cá nhân

Phòng: Khách hàng Cá nhân

Cấp bậc: Trưởng phòng

Địa điểm làm việc: Phòng giao dịch đặc thù Tam Kỳ - Quảng Nam

Báo cáo cho: Phó Giám Đốc CN phụ trách KHCN

VAI TRÒ

- Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng Khách hàng cá nhân, đảm bảo hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh được giao với chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng

NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (KRAs)

1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Phòng KHCN:
- Thiết lập và triển khai kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh tại khu vực nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh về tín dụng, huy động, sản phẩm liên kết,...được giao;
- Triển khai kế hoạch KD của đơn vị qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV đơn vị hoàn thành nhiệm vụ
- Giải quyết các công việc (khiếu nại, rủi ro...) thuộc thẩm quyền.
2. Kiểm soát tính tuân thủ của các hồ sơ tín dụng KHCN:
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng KHCN
- Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng cùng với trung tâm thẩm định
- Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý việc thu nợ lãi của khách hàng.
3. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:
- Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định VAB
- Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị;
- Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.
4. Quản lý mục tiêu của phòng và CBNV:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong Phòng và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo sự phân công của lãnh đạo
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng,
- Am hiểu các sản phầm, dịch vụ của VAB, đặc biệt dành cho KHCN
- Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu
- Có kỹ năng về quản lý, tổ chức thực hiện công việc.

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh, v.v
- Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B, giao tiếp bằng tiếng Anh
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
- Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các mô hình quản trị ngân hàng hiện đại
- Tối thiểu 3 kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 01 năm công tác quản lý

III. Trưởng Phòng Kế toán kho quỹ

Chức danh: Trưởng Phòng Kế toán và Kho Quỹ

Khối: Hỗ trợ vận hành

Phòng: Kế Toán Kho Quỹ

Cấp bậc: Trưởng phòng

Báo cáo cho: Giám đốc chi nhánh

Địa điểm làm việc: Phòng giao dịch đặc thù Tam Kỳ - Quảng Nam

VAI TRÒ

- Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng kế toán kho quỹ đảm bảo tuân thủ theo quy định của NHNN và quy định của VAB

NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (KRAs)

1. Quản lý, điều hành hoạt động kho quỹ tại Chi Nhánh
- Điều hành các hoạt động kế toán và kho quỹ theo quy chế hoạt động của đơn vị
- Quản lý kho chứng từ, chìa khóa và mật mã két, và an toàn kho quỹ
- Kiểm soát việc xuất nhập chứng từ ra vào trong kho đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định của VAB
- Điều phối việc tiếp quỹ đầu ngày, trong ngày, cuối ngày cho các Phòng Giao Dịch trực thuộc đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định
- Kiềm soát việc thu chi tiền mặt, chứng từ có giá, hồ sơ tín dụng, kim khí đá quý,... tại Chi Nhánh
- Kiểm soát việc chấm giao dịch và tra soát chứng từ cuối ngày.
2. Kiểm soát hoạt động kế toán tại Chi Nhánh
- Thực hiện các báo cáo cân đối kế toán tại Chi Nhánh và báo cáo cho Ban Giám Đốc Chi Nhánh về lợi nhuận thuần theo định kỳ
- Kiểm soát việc thu, chi hoạt động hàng ngày của Chi Nhánh đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định và minh bạch tại đơn vị
- Lưu và kiêm kê các chứng từ, hóa đơn, khai báo thuế,... tại Chi Nhánh
- Thực hiện việc kê khai thuế, các báo cáo cho Ngân Hàng Nhà nước đảm bảo chịu trách nhiệm về tính pháp lý về các nghiệp vụ kế toán trưởng tại Chi Nhánh
- Bảo quản con dấu và quản lý các văn bản đi/đến tại Chi Nhánh theo đúng quy định.
3. Quản lý mục tiêu của phòng và CBNV:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong Phòng và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo sự phân công của lãnh đạo
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: kế toán, kiểm toán, tài chính, v.v
- Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B, giao tiếp bằng tiếng Anh
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
- Tối thiểu 3 kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán ngân hàng, 01 năm công tác quản lý

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB
- Am hiểu các quy chế an toàn kho quỹ, kế toán theo quy định của tồ chức tín dụng.
- Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu.

IV. Chuyên viên QHKH Cá nhân


Chức danh: Chuyên viên Quan hệ KHCN

Phòng: Chi nhánh/ Phòng Giao dịch

Cấp bậc: Chuyên viên

Địa điểm làm việc: TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi

Báo cáo cho: Trưởng Phòng Giao dịch/ Trưởng phòng khách hàng cá nhân

VAI TRÒ

- Tiếp cận, tư vấn và cung cấp thông tin về các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cá nhân nhằm thu hút, và tăng cường hiệu quả khai thác khách hàng
- Quản lý thông tin, hồ sơ và tài khoản tiền gửi của khách hàng cá nhân

NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (KRAs)

1. Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm cá nhân khác của VAB; bán chéo các SPDV doanh nghiệp.
2. Thu thập và quản lý thông tin khách hàng;thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho KH trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của Khách hàng.
3. Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng;
4. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp
5. Tuân thủ theo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân Hàng khi tiếp xúc với KH
6. Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM

- Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh, v.v
- Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh tại tổ chức tín dụng

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

- Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN
'- Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ
- Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng

V. Chuyên viên QHKH Doanh nghiệp

Chức danh: Chuyên viên Quan hệ KHDN

Phòng: Phòng khách hàng doanh nghiệp

Cấp bậc: Chuyên viên

Khu vực: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, DakLak, Bình Định

Báo cáo cho: Trưởng Phòng QHKH doanh nghiệp

VAI TRÒ

- Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng Doanh nghiệp nhỏ và vừa theo định hướng của VietA Bank nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại đạt chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ
- Thực hiện việc quản lý tín dụng và dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của VietA Bank.

NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (KRAs)

- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của KHDN (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao
- Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp dựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn
- Tham gia triển khai các chương trình quảng bá SPDV tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch trực thuộc
- Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing
- Tối thiểu từ 2 năm trong các lĩnh vực phát triển kinh doanh tại tổ chức tài chính, ngân hàng và các ngành liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong mảng KHDN.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

- Kỹ năng bán hàng tốt. Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ
- Có kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao
- Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
- Có kiến thức về ngành nghề kinh doanh đặc thù tại địa phương

VI. Chuyên viên xử lý nợ

Chức danh: Chuyên viên xử lý nợ

Khối: Quản trị rủi ro

Phòng: Xử lý Nợ

Cấp bậc: Chuyên viên/ Chuyên viên cao cấp

Khu vực: Hồ Chí Minh, Bình Dương, An Giang, Bạc Liêu

Báo cáo cho: Tổ trưởng tổ xử lý nợ

VAI TRÒ

Trực tiếp xử lý các món nợ xấu tín dụng tại chi nhánh đảm bảo tuân thủ theo quy định của NHNN và quy định của VAB

NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (KRAs)

1. Tiếp nhận hồ sơ và xử lý nợ nhóm 3 -5 tại Chi Nhánh và các Phòng Giao Dịch trực thuộc:

- Tiếp nhận hiện trạng của các hồ sơ tín dụng thuộc nhóm 3 -5 tại Chi Nhánh và Phòng Giao Dịch trực thuộc.
- Tìm hiểu về hiện trạng hồ sơ, gặp khách hàng để thuyết phục trả nợ và tư vấn phương án trả nợ cho KH
- Đánh giá khả năng trả nợ của khách hàng; hỗ trợ việc bán tài sản để khách hàng trả nợ nhanh chóng
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho các phòng ban có liên quan đến số liệu xử lý nợ theo định kỳ.
2.Thực hiện công tác tố tụng tại tòa
- Tham vấn tính pháp lý của P.Pháp chế, thu thập và chuẩn bị hồ sơ nợ xấu để thực hiện tố tụng tại tòa án
- Làm việc với cơ quan ban ngành, tòa án,….để xác minh và làm rõ các thông tin tố tụng, chứng thực tính pháp lý của hồ sơ khởi kiện
- Đại diện pháp luật tại tòa để giải trình các vấn đề liên quan đến hồ sơ khởi kiện
- Theo dõi phương án trả nợ theo phán quyết tại tòa của khách hàng để thu hồi nợ theo quy định.

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM

- Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành: thẩm định giá, kinh tế - tài chính ngân hàng
- Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B, giao tiếp bằng tiếng Anh
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
- Tối thiểu 2 kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB.
- Am hiểu quy trình tố tụng tại tòa án và thẩm định hồ sơ tín dụng tại NH.
- Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, thuyết phục, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu
- Có kỹ năng về quản lý, tổ chức thực hiện công việc.

Cách thức nộp hồ sơ:

Download Mẫu thông tin ứng viên tại đây, điền thông tin và gửi về địa chỉ hanghtt@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề mail tên file theo cú pháp Địa điểm – Vị trí – Họ và tên, ví dụ: Ho Chi Minh – GDV.HCM – NGUYEN THI A)

Hạn chót nộp hồ sơ:
01/03/2015


Tin tuyển dụng nhân sự VietABank nhờ UB hỗ trợ đăng tuyển
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,415
Thành viên mới nhất
TH Thiên Phúc
Back
Bên trên