Địa điểm: Hà Nội, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, TPHCM
Mô tả công việc:
Giao dịch và hành chính
• Thông qua việc tiếp xúc khách hàng tại quầy GDV sẽ chào mời các chương trình huy động vốn khác ngoài yêu cầu Khách hàng nhằm khai thác thêm các nguồn tiền khác của Khách hàng (đang gửi ở các ngân hàng khác). Khai thác nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng của khách hàng từ đó giới thiệu các sản phẩm như tín dụng, thẻ tín đụng, ebanking;
• Mở tài khoản cho KHCN bao gồm tiếp nhận và kiểm tra chứng từ, xác nhận chữ ký hạch toán vào hệ thống
• Chuyển thông tin nhu cầu khách hàng liên quan đến tín dụng đến RM của đơn vị.
• Thực hiện hoạt động nghiệp vụ đảm bảo nhanh chóng, chính xác, quản lý tiền mặt và đảm bảo hạn mức nắm giữ tiền mặt.
• Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng cần thiết.
• Thực hiện các giao dịch tại quầy, kế toán nội bộ, kế toán thuế tại Chi nhánh
• Thực hiện các công việc do GDCN/ Phó GDCN/TP DVKH phân công.
• Giới thiệu các sản phẩm khuyến mãi và các chiến dịch marketing tới khách hàng
• Thực hiện bán chéo các sản phẩm tín dụng khác của VIB đối với khách hàng giao dịch tại quầy hoặc các khách hàng khai thác/tư vấn qua điện thoại
• Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng dịch vụ trên internet banking, mobile banking (nếu có)
• Kiểm soát chứng từ kế toán hàng ngày và hồ sơ kế toán giao dịch hàng ngày theo quy định.
Tuân thủ luật lệ
• Đảm bảo không có sai sót trong quá trình xử lý giao dịch (như: nhầm số tiền nộp/rút)
• Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của ngân hàng, chịu trách nhiệm bảo mật user/pass trong tác nghiệp.
• Thực hiện tuân thủ 5 giá trị cốt lõi của VIB.
Yêu cầu công việc:
Phẩm chất năng lực và kinh nghiệm
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế tóan hoặc các trường Kinh tế
• Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết và chu đáo cẩn thận trong cung cấp dịch vụ giao dịch với khách hàng
Hiểu biết và kĩ năng
• Chủ động nhắm tới các cơ hội tăng doanh số, nâng cao hiểu biết về sản phẩm và có trách nhiệm trong công việc như xử lý giao dịch của khách hàng một cách hiệu quả và chính xác
• Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, ngôn ngữ mạch lạch, không dị tật giọng nói.
• Ưu tiên có kinh nghiệm về giao dịch ngân hàng cơ bản/
• Có khả năng giao tiếp tốt
Ngôn ngữ
• Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp
Cách thức nộp hồ sơ:
Ứng viên đăng ký tài khoản, tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến tại trang sau, click vào đây
Tải Đơn ứng tuyển tại đây
Hạn chót nộp hồ sơ:
- Hà Nội: 15/12/2016
- Thái Bình: 15/12/2016
- Vĩnh Phúc: 15/12/2016
- Quảng Ninh: 14/11/2016
- TPHCM: 31/12/2016
Email liên lạc: tuyendung@vib.com.vn
Ghi chú: Riêng khu vực Hà Nội: ngoài cách thức ứng tuyển trực tuyến hoặc gửi CV qua email tuyendung@vib.com.vn, ứng viên còn có thể gửi CV qua email: phong.chumai@vib.com.vn
Mô tả công việc:
Giao dịch và hành chính
• Thông qua việc tiếp xúc khách hàng tại quầy GDV sẽ chào mời các chương trình huy động vốn khác ngoài yêu cầu Khách hàng nhằm khai thác thêm các nguồn tiền khác của Khách hàng (đang gửi ở các ngân hàng khác). Khai thác nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng của khách hàng từ đó giới thiệu các sản phẩm như tín dụng, thẻ tín đụng, ebanking;
• Mở tài khoản cho KHCN bao gồm tiếp nhận và kiểm tra chứng từ, xác nhận chữ ký hạch toán vào hệ thống
• Chuyển thông tin nhu cầu khách hàng liên quan đến tín dụng đến RM của đơn vị.
• Thực hiện hoạt động nghiệp vụ đảm bảo nhanh chóng, chính xác, quản lý tiền mặt và đảm bảo hạn mức nắm giữ tiền mặt.
• Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng cần thiết.
• Thực hiện các giao dịch tại quầy, kế toán nội bộ, kế toán thuế tại Chi nhánh
• Thực hiện các công việc do GDCN/ Phó GDCN/TP DVKH phân công.
• Giới thiệu các sản phẩm khuyến mãi và các chiến dịch marketing tới khách hàng
• Thực hiện bán chéo các sản phẩm tín dụng khác của VIB đối với khách hàng giao dịch tại quầy hoặc các khách hàng khai thác/tư vấn qua điện thoại
• Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng dịch vụ trên internet banking, mobile banking (nếu có)
• Kiểm soát chứng từ kế toán hàng ngày và hồ sơ kế toán giao dịch hàng ngày theo quy định.
Tuân thủ luật lệ
• Đảm bảo không có sai sót trong quá trình xử lý giao dịch (như: nhầm số tiền nộp/rút)
• Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của ngân hàng, chịu trách nhiệm bảo mật user/pass trong tác nghiệp.
• Thực hiện tuân thủ 5 giá trị cốt lõi của VIB.
Yêu cầu công việc:
Phẩm chất năng lực và kinh nghiệm
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế tóan hoặc các trường Kinh tế
• Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết và chu đáo cẩn thận trong cung cấp dịch vụ giao dịch với khách hàng
Hiểu biết và kĩ năng
• Chủ động nhắm tới các cơ hội tăng doanh số, nâng cao hiểu biết về sản phẩm và có trách nhiệm trong công việc như xử lý giao dịch của khách hàng một cách hiệu quả và chính xác
• Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, ngôn ngữ mạch lạch, không dị tật giọng nói.
• Ưu tiên có kinh nghiệm về giao dịch ngân hàng cơ bản/
• Có khả năng giao tiếp tốt
Ngôn ngữ
• Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp
Cách thức nộp hồ sơ:
Ứng viên đăng ký tài khoản, tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến tại trang sau, click vào đây
Tải Đơn ứng tuyển tại đây
Hạn chót nộp hồ sơ:
- Hà Nội: 15/12/2016
- Thái Bình: 15/12/2016
- Vĩnh Phúc: 15/12/2016
- Quảng Ninh: 14/11/2016
- TPHCM: 31/12/2016
Email liên lạc: tuyendung@vib.com.vn
Ghi chú: Riêng khu vực Hà Nội: ngoài cách thức ứng tuyển trực tuyến hoặc gửi CV qua email tuyendung@vib.com.vn, ứng viên còn có thể gửi CV qua email: phong.chumai@vib.com.vn
VIB
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: