Lunited

Verified Banker
Mã công việc: ARM CB
Địa điểm: Toàn hệ thống
Số lượng cần tuyển: 150
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Số năm kinh nghiệm: Cử nhân trở lên

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Hỗ trợ bán sản phẩm dịch vụ:
- Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, soạn thảo tờ trình, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ theo hướng dẫn từ CVKH và phù hợp với quy định của TPBank.
- Hỗ trợ CVKH theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thời gian đã quy định.
- Hỗ trợ CVKH các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, kiểm kê kho, định giá tài sản.
- Hoàn thiện các thủ tục giải ngân và các nghiệp vụ tín dụng khác.
- Hỗ trợ soạn hồ sơ tất toán khoản vay.
- Nhập, xuất tài sản bảo đảm, cấp lưu hành xe, cho mượn giấy tờ … theo yêu cầu của KH.
- Đối với KH sử dụng kho hàng làm TSBĐ : theo dõi tình hình nhập xuất hàng hóa, kiểm kê kho định kỳ…

Hỗ trợ cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng:
- Scan/nhập liệu hồ sơ và thực hiện công việc liên quan đến xây dựng, quản lý hồ sơ khách hàng theo phân công của Trưởng nhóm/Giám đốc KHDN tại đơn vị.
- Cập nhật, theo dõi tình trạng Khách hàng trên cơ sở: Thông tin từ CVKH cung cấp; Thông tin từ hệ thống;
- Hỗ trợ CVKH trong việc quản lý Danh mục khách hàng (cung cấp báo cáo nợ đến hạn định kỳ, các số liệu khách hàng…); nhận biết các yếu tố rủi ro.
Chủ động tham gia công việc tìm kiếm khách hàng và phát triển khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao
Các công việc khác nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (TOI) từ nhóm khách hàng được giao.
Và thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Chuyên viên/Trưởng nhóm/Trưởng bộ phận/Giám đốc.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Tổt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc liên quan, tại các trường Kinh tế Quốc dân, Ngoại Thương, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Thương Mại,…
Ngoại hình khá, Nam cao 1m7 trở lên, Nữ cao 1m6 trở lên.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng (tối thiểu 01 năm).
Khả năng Phân tích tài chính doanh nghiệp tốt.
Ưu tiên ứng viên có cơ sở, mối quan hệ tốt với khách hàng (là các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân..). Ưu tiên ứng viên đã qua các lớp đào tạo về Future Banker.
Chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển trực tuyến qua website: https://tpb.vn/cvonline/index.aspx/

3. QUYỀN LỢI:

Được tham gia môi trường học tập chuyên nghiệp và được làm việc thực tế tại TPBank.
Được các chuyên gia & cán bộ quản lý có kinh nghiệm của TPBank hướng dẫn, kèm cặp trong thời gian học việc và thử việc.
Được hưởng lương trong thời gian thời gian học việc và thử việc.
Có cơ hội trở thành Thành viên chính thức và phát triển nghề nghiệp tại TPBank.

TPBank
 
Ủa cái này từ đợt trc chả thấy gọi xong h lại đăng tiếp là sao TT
 
Ngoại hình khá, Nam cao 1m7 trở lên, Nữ cao 1m6 trở lên.

Ôi trời, tuyển cán bộ tín dụng hay tuyển siêu mẫu vậy trời!
 
Sáng mai 12/3/15 có ai được gọi đi phỏng vấn ở 57 Lý Thường kiệt không mọi người ơi :)
 
lừa đảo người xin việc thôi, vào phỏng vấn gặp các Sếp nói thẳng , đây không tuyển hỗ trợ gì tất, là tuyển SEO đó, nghe xong muốn đập vào mặt, tin tuyển dụng ghi rõ rành rành vậy mà......pó tay NH này
Chuẩn rồi, tớ đi phỏng vấn ở chi nhánh, anh giám đốc hỏi: theo em vị trí này là sale hay hỗ trợ là chính, t bảo hỗ trợ nhiều hơn sale vì e thấy yêu cầu trong công việc niêm yết là thế. Thế là ông ấy bảo t em chưa hiểu yêu cầu công việc, này nọ. Mà rõ ràng là yêu cầu công việc chủ yếu là hỗ trợ. chán vs TPBank. Cuối cùng cũng chỉ khách hàng.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,225
Thành viên mới nhất
Miss Peaches Me
Back
Bên trên