Tin Tổng hợp Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) - Tổng hợp Tất cả Các vị trí năm 2020

seabank-1634.jpg
Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank) được thành lập năm 1994, là một trong các ngân hàng bán lẻ có uy tín tại Việt Nam với danh mục sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể và các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

Những nỗ lực không ngừng của SeABank trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá, tiêu biểu như:

  • “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016” của tổ chức Global Business Outlook (Vương quốc Anh).
  • “Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam 2016” của tổ chức Finance Digest (Vương quốc Anh).
  • “Ngân hàng có dịch vụ Thẻ tín dụng sáng tạo nhất Việt Nam” của tổ chức International Finance Magazine (Vương quốc Anh).
  • Và nhiều danh hiệu khác
Đạt được thành tích đáng tự hào này là nhờ SeABank phát huy được sức mạnh của đội ngũ hơn 2.700 cán bộ nhân viên để tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với cơ cấu tổ chức tinh giản, gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ và hoạt động đạt hiệu quả cao.

SeABank cam kết xây dựng môi trường làm việc công bằng, minh bạch, thân thiện đối với toàn thể đội ngũ nhân viên, qua đó tạo cơ hội cho mỗi cá nhân phát huy được tối đa tiềm năng phát triển của mình song song với việc đóng góp tích cực vào hình ảnh thương hiệu và kết quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Đây là cơ hội để các bạn tích lũy kinh nghiệm, được đào tạo những kỹ năng tốt nhất và đặt nền móng vững chắc cho con đường sự nghiệp sau này.

HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 12/2020
VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 11/2020
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN
Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên
  • Nữ, cao từ 1m60 trở lên
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ.
  • Ưu tiên những người có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng;
  • Kỹ năng: Chăm sóc, phục vụ khách hàng; Giao tiếp; Xử lý tình huống.
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
CÁC VỊ TRÍ KHÁC
1. Chuyên viên Quỹ
HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 10/2020
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN
Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên
  • Nữ, cao từ 1m60 trở lên
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ.
  • Ưu tiên những người có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng;
  • Kỹ năng: Chăm sóc, phục vụ khách hàng; Giao tiếp; Xử lý tình huống.
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
2. Chuyên viên Khách hàng Ưu tiên
3. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
4. Chuyên viên Tư vấn Dịch vụ Khách hàng
HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 8/2020
VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN
Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên
  • Nữ, cao từ 1m60 trở lên
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ.
  • Ưu tiên những người có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng;
  • Kỹ năng: Chăm sóc, phục vụ khách hàng; Giao tiếp; Xử lý tình huống.
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng

HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 7/2020
VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN
Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên
  • Nữ, cao từ 1m60 trở lên
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng, ngoại ngữ.
  • Ưu tiên những người có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng;
  • Kỹ năng: Chăm sóc, phục vụ khách hàng; Giao tiếp; Xử lý tình huống.
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,224
Thành viên mới nhất
A Cursive Memor
Back
Bên trên