Tìm hiểu slogan của các Ngân Hàng

Còn nhớ hôm khai trương U&Bank, có trò chơi đoán slogan các Ngân hàng để nhận bimbim :D :p.
Hôm đó nhiều Uber nhận được bimbim thế mà mình chả được gói nào.hehe
Thế là từ hôm đó cũng tìm hiểu xem Slogan của các Ngân hàng xem dư nào?
Slogan thì tìm được nhưng còn "ý nghĩa" của từng Slogan Ngân hàng thì chưa hiểu cho lắm.
Với lại tìm hiểu Slogan cũng là để phục vụ cho đi thi phỏng vấn vào Ngân hàng.
Giả tỷ như được hỏi :"Em hiểu biết gì về ngân hàng ABC, Slogan có ý nghĩa gì?"

Uber hãy cùng chia sẻ hiểu biết của mình về Slogan của các Ngân hàng tại đây nhé.


Tìm mãi cũng được cái Slogan của ABBank.

5599802893_dc0a5e482e.jpg


- Logo: Những đường thẳng chạy luồn bên trong tượng trưng cho sự lưu thông không ngừng của các hoạt động ngân hàng.
- Mũi tên ở cuối logo tượng trưng cho sức hút tài chính mãnh mẽ của ABBank. Phần mở rộng của mũi tên hàm ý sự phát triển ngày càng xa hơn của ABBank.
-Màu sắc: 2 màu xanh ngọc và cam đậm biểu tượng cho sự mới mẻ, vươn lên.màu xanh ngọc tượng trưng cho dòng chảy sự lưu thông của hoạt động NH. Màu cam với tỷ lệ vừa tạo điểm nhấn vừa mang ý nghĩa đột phá, tâm huyết của toàn bộ nhân viên ABB.

-Slogan : " Trao giải pháp - nhận nụ cười"
+ Nụ cười của khách hàng làm thước đo giá trị hoạt động. ABB xây dựng là một ngân hàng thân thiện, cung cấp các giải pháp tài chính linh hoạt, hiệu quả và an toàn cho KH, với mong muốn KH có thể sử dụng các giải pháp này để tự định hướng các kế hoạch tài chính theo ý muốn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động, chuyên nghiệp cùng hệ thống cơ sở hạ tầng thân thiện hiện đại sẽ mang đến cho KH các dịch vụ tốt nhất với các thủ tục đơn giản nhât.

+ Với phương trâm " Trao giải pháp - Nhận nụ cười" lấy sự hài lòng của KH làm trọng tâm của hoạt động kinh doanh ngân hàng.
Hết mất rồi :D


P/S: ý tưởng: mỗi buổi cafe cuối tuần sẽ có một Uber trình bày slogan của một ngân hàng nha.
anh C.E.O sẽ chi xiền bimbim :p
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
TinNghiaBank

ynghia_logo.png

I. Ý NGHĨA LOGO
Hình ảnh: Thể hiện khát vọng của Việt Nam Tín Nghĩa Ngân hàng (Tinnghiabank ): trở thành một ngân hàng Việt Nam có tài chính mạnh và tốc độ phát triển bền vững; từ đó hướng đến mục tiêu hội nhập vào thị trường quốc tế.

Màu sắc:
- Màu Đỏ: màu của chiến thắng, chủ động và quyết tâm - thể hiện tâm huyết kinh doanh của tập thể Tinnghiabank để phát triển bền vững và lâu dài.

- Màu Xanh: màu thiên nhiên, màu tuổi trẻ, màu của sự phát triển - Tinnghiabank có nguồn nhân lực trẻ, nhiệt huyết, năng động và đoàn kết.

- Màu Xám: màu trung tính giữa trắng và đen, màu của sự hài hòa, màu thể hiện sự tin tưởng, vững chãi, chín chắn - Tinnghiabank hoạt động trong khuôn khổ của pháp luật Việt Nam, Tinnghiabank có dịch vụ an toàn và đáng tin cậy.

Ngôn từ: VIETNAM TIN NGHIA BANK
- VIETNAM: Thể hiện nguồn gốc của Tinnghiabank – Tinnghiabank là Ngân hàng Việt Nam, lấy sự phát triển và lợi ích của quốc gia làm động lực để thúc đẩy hoạt động của Ngân hàng.

- TIN NGHIA: “Tín Nghĩa” – nằm trong Ngũ thường “Nhân, Lễ, Nghĩa, Trí, Tín” được Tinnghiabank sử dụng làm tôn chỉ hành động để tồn tại, phát triển và thành công.

+ “Tín”: Tinnghiabank thực hiện trọn vẹn các cam kết với khách hàng và khách hàng với Tinnghiabank. Theo đó, niềm tin của khách hàng là thước đo thành công của Tinnghiabank.

+ “Nghĩa”:

- Đạo đức trong kinh doanh – Tinnghiabank thấu hiểu , chia sẻ, và cùng quý khách hàng vượt qua mọi khó khăn để phát triển.

- Trách nhiệm với cộng đồng – Tinnghiabank luôn chia sẻ những thành quả kinh doanh của mình với cộng đồng để nâng đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Sự thịnh vượng của cộng đồng chính là sự thành công của Tinnghiabank.

- Chữ “Tinnghiabank” nhỏ và nằm dưới chữ “ VIETNAM” lớn: Tinnghiabank là ngân hàng của Việt Nam, luôn đồng hành phát triển cùng với sự phát triển của đất nước Việt Nam.

II. Ý NGHĨA SLOGAN: “Niềm tin của mọi nhà”

Xây dựng niềm tin đóng vai trò quan trọng trong định hướng phát triển của Tinnghiabank – Tinnghiabank luôn phấn đấu để trở thành một Ngân hàng đáng tin cậy của mọi gia đình.
 
Qua những quan sát của mình thì biết được mọt số slogan của bank, mình chưa dám phân tích gì hết chỉ có vài ý kiến thui, các bạn tham khảo và cho thêm nữa.

Vietinbank: Nâng giá trị cuộc sống
ANZ: Bringing You Closer To Home
EAB (NH Đông Á): Thành công của khách hàng là thành công của ngân hàng
Habubank: Giá trị tích lũy niềm tin
HDB (NH TMCP Phát triển nhà TP.HCM): Ngân hàng của bạn, ngôi nhà của bạn
HSBC: Ngân hàng toàn cầu am hiểu địa phương (The world’s local bank)
Indovina Bank: The first Joint Venture Bank in Vietnam
Maritime bank: Luôn đồng hành cùng bạn
Military bank: Vững vàng tin cậy
Sacombank: Ươm mầm cho những ước mơ
Seabank: Cùng bạn đi tới thành công
SouthernBank: Tất cả vì sự thịnh vượng của khách hàng
Techcombank: Sáng tạo giá trị - Chia sẻ thành công
Vietcombank: Luôn mang đến cho khách hàng sự thành đạt
VIB: Luôn gia tăng giá trị cho bạn
VP Bank: Hành động vì ước mơ
Ngân hàng Nam Á: Giá trị vượt thời gian
Ngân hàng Á Châu -ACB: Ngân hàng của mọi nhà
Agribank: Mang phồn thịnh đến với khách hàng
LienVietBank: Sống nhờ lương, giàu nhờ thưởng
Oceanbank: Đối tác tin cậy
.............
 
Techcombank:

- Hai hình vuông đỏ lồng vào nhau tạo thế vững chắc, ổn định, thể hiện cam kết cho sự hợp tác bề vững và có lợi nhất cho khách hàng, đối tác và nhân viên ngân hàng.

- Hai hình vuông đỏ có tám cạnh mang triết lý phương Đông sâu sắc, tượng trưng cho sự may mắn, phát tài, phát lộc, điều mà chúng tôi luôn mong muốn cho quý khách hàng, bè bạn và cho chính mình.

- Hai hình vuông lồng vào nhau sinh ra một hình vuông nhỏ ở giữa nói lên sự phát triển liên tục của Ngân hàng, những mong muốn tạo ra ngày càng nhiều những giá trị vật chất và tinh thần mới cho xã hội, kết hợp hài hòa ba lợi ích: lợi ích cá nhân, lợi ích tập thể và lợi ích cộng đồng.

- Màu đỏ của hai hình vuông lớn nói lên sự nhiệt thành, tận tụy, màu trắng ở giữa tượng trưng cho cái tâm trong sáng, tính minh bạch, đó là điều quan trọng tạo nên phong cách phục vụ và văn hóa kinh doanh mà Techcombank muốn xây dựng.

- Ý tưởng kết hợp giữa màu đen và màu đỏ nhiệt huyết, những hình khối chắc và khỏe và kiểu chữ hiện đại sẽ là hình ảnh mới của Techcombank, khẳng định những định hướng giá trị tích cực mà một định chế tài chính vững mạnh cần phải có và mang đến khi sát cánh bên khách hàng trong mỗi dự định và thành công.

(nhờ mod cho logo dùm hộ em)

---------- Post added at 08:30 PM ---------- Previous post was at 08:29 PM ----------

Ngân hàng TMCP XNK Việt Nam - Eximbank
Vietnam Export Import Commercial Joint- Stock Bank


Giới thiệu thương hiệu:

- Hình ảnh logo tượng trưng cho Ngân hàng TMCP XNK Việt Nam với chữ viết tắt EIB (Export Import Bank).
- Màu xanh dương của Logo là màu xanh của biển trời, màu xanh của sự thân thiện, khát vọng thành công và hội nhập.
- Nhìn tổng thể, logo của Eximbank trông giống như một con thuyền đang căng buồm lướt sóng với mong muốn con thuyền Eximbank sẽ mãi vững mạnh và ngày càng phát triển hướng tới việc tiếp cận tầm cao của lĩnh vực ngân hàng tài chính Ngân hàng hiện đại.
- Logo Eximbank với chữ viết tắt EIB tạo thành một vòng tròn giống như quả địa cầu nêu lên ý nghĩa Eximabnk mong muốn trở thành một ngân hàng có quan hệ đại lý rộng khắp với các ngân hàng trên thế giới. Một khoảng trắng trên đầu chữ B tượng trưng cho cánh cửa Eximbank luôn rộng mở để đón mời các nhà đầu tư, các khách hàng từ khắp nơi trên thế giới cùng đến hợp tác với Eximbank.

Ý nghĩa của logo


- Logo thể hiện các ý nghĩa sau:
- Hình khối cơ bản của logo là hình vuông lồng vào hình tròn, tượng trưng của đồng tiền, thể hiện vai trò xã hội của ngân hàng.
- Tính âm dương cũng được biểu diễn qua hình khối này:
- Hình tròn tượng trưng cho trời. Hình vuông tượng trưng cho đất.
- Sự tương quan đặc rỗng của hai nửa logo.
- Sự tương quan nóng lạnh của hai màu đỏ và xanh.
- Năm gạch tượng trưng cho âm dương ngũ hành và lý trí của con người.
- Logo thể hiện chữ S (Sài Gòn) và chữ BANK được lồng vào nhau chặt chẽ và thanh thoát.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Ngân Hàng ACB - Ngân hàng của mọi nhà

ACB: là chữ viết tắt của Asia Commercial Bank.

Ý nghĩa:
ACB là: Attitude (Thái độ), Capability (Năng lực) và Behaviour (Hành vi).

Thái độ: Nhân viên ACB luôn có thái độ tôn trọng khách hàng, lắng nghe khách hàng, xem khách hàng là đối tác trong quan hệ, quan hệ lợi ích hỗ tương.

Năng lực: ACB cung ứng đầy đủ nguồn lực vật chất, tài chính và nhân sự để đảm bảo quá trình cung ứng sản phẩm dịch vụ và các tiện nghi giao dịch được thuận lợi và an toàn.

Hành vi: Nhân viên ACB luôn ứng xử lịch sự, thân thiện với khách hàng.

Màu sắc:
Thương hiệu (logo) ACB có màu xanh
Màu xanh là biểu trưng của niềm tin, hy vọng, sự trẻ trung và năng động.

Thiết kế:
Thương hiệu ACB có 12 gạch chạy ngang ba chữ A, C, B và có vị trí trung tâm.
Con số 12 đại diện cho 12 tháng trong năm (thời gian).
Các vạch ngang biểu trưng cho dòng lưu thông tiền tệ (ngân lưu) trong hoạt động tài chính ngân hàng.
Vị trí trung tâm biểu trưng cho trạng thái cân bằng.

Slogan ACB: “Luôn hướng đến sự hoàn hảo để phục vụ khách hàng”
ACB luôn xem khách hàng là yếu tố hàng đầu và quan trọng nhất trong hoạt động của ngân hàng. Không tự mãn với những gì đạt được, ACB luôn phấn đấu để đạt mức hoàn hảo trong cung cách phục vụ, hoàn hảo trong chất lượng và tính đa dạng sản phẩm, tính rộng khắp của mạng lưới phân phối, tính hiện đại và an toàn của công nghệ, v.v. để luôn xứng đáng với sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng, và xứng đáng là một ngân hàng thương mại cổ phần tôt nhất tại Việt Nam.

---------- Post added at 08:41 PM ---------- Previous post was at 08:35 PM ----------

NHTM Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội

Ý nghĩa biểu tượng của logo:

- Phần biểu tượng là khối hình vuông màu cam đơn giản, hiện đại với dáng chắc khỏe, thể hiện cho sức mạnh, sự quyết đoán của ban lãnh đạo, cho lòng trung thành, cho sự nhiệt tình và tâm huyết, tinh thần tươi trẻ, hào hứng, tạo sự phấn khích, hăng say làm việc của cả tập thể cán bộ, nhân viên mang lại niềm tin cho khách hàng.

- Khối vuông màu cam được thiết kế cách điệu chính là sự kết hợp hiệu quả với màu nền tạo sự phấn khích, hăng say làm việc của tập thể cán bộ, nhân viên mang lại niềm tin cho khách hàng.

- Khối vuông màu cam được thiết kế cách điệu chính là sự kết hợp hiệu quả với màu nền tạo sự rõ nét và ấn tượng của chữ S hoàn toàn không bị giới hạn, tạo nên một sự gắn kết chặt chẽ. Chữ S mang hình dáng đất nước Việt Nam với những đường cong tượng trưng cho sự uyển chuyển, linh hoạt trong chiến lược hoạt động, cho dòng chảy mạnh mẽ, sức lưu thông của tiền tệ, nguồn vốn, cho sự phát triển của SHB với một mạng lưới toàn quốc, và trong tương lai sẽ không ngừng vươn xa trải rộng khắp toàn cầu.

- Sự kết hợp này nhằm hướng tới sự hoàn thiện theo quan niệm của phương đông, khẳng định cho sự giao hòa giữa các yếu tố tự nhiên, giữa cương và nhu, giữa vững chắc và mềm dẻo thể hiện sự đồng lòng quyết tâm, ước vọng khao khát vươn lên dành chiến thắng của tập thể ban lãnh đạo hội đồng quản trị và là phương châm để toàn bộ cán bộ, nhân viên hành động.

Ý nghĩa thương hiệu của logo:
- Tên thương hiệu SHB được thiết kế với phông chữ đơn giản đứng liền nhau tạo thế đứng chân trụ khỏe, vững chắc, thể hiện sức mạnh nội lực của ngân hàng, thể hiện tinh thần hội nhập trong xu hướng toàn cầu hóa.

- S chữ cái đầu tiên của địa danh Sài Gòn

- H chữ cái đầu tiên của địa danh Hà Nội

- B chữ cái đầu của từ Bank

- Bố cục giữa logo và tên thương hiệu là một tổng thể cân đối, hài hòa, hoàn thiện về ý nghĩa và mang đến cảm giác: ấn tượng, dễ nhận biết, dễ nhớ, dễ gần, vượng khí.

Ý nghĩa màu sắc của logo:


- Một phần quan trọng khẳng định cho triết lý thương hiệu và gửi gắm ý nghĩa văn hóa là màu sắc của logo: màu xanh tím và màu cam.

- Màu xanh tượng trưng cho uy quyền, đĩnh đạc, an toàn, đáng tin cậy, biểu tượng của sức sống, tinh thần hiện đại, năng động, ý chí mạnh mẽ và khát vọng vươn xa.

- Sắc trẻ trung hiện đại hướng tới hội nhập có chú ý tạo điểm nhấn. Đây là sắc màu của năng lượng thể hiện sức mạnh, sự thịnh vượng và phát triển bền vững và ổn định

- Logo với hai màu mạnh tương phản trên tổng thể bố cục hài hòa đã tạo được hiệu ứng liên kết mạnh mẽ, bổ sung, tôn sắc thái cho nhau, tăng thêm ý nghĩa văn hóa cho logo khi kết hợp ý nghĩa màu sắc với ý nghĩa hình khối.

- Từ ý tưởng thiết kế biểu tượng tới cách kết hợp với màu sắc nhằm khẳng định thông điệp truyền tải của SHB. Đối tác tin cậy, giải pháp phù hợp là sức mạnh làm nên uy tín thương hiệu, góp phần tạo dấu ấn trong cảm nhận của công chúng đồng thời khắc dấu về hình ảnh xuất hiện của một ngân hàng tài chính tiền tệ hội đủ các yếu tố: Sức mạnh. Công nghệ và Con Người. Tất cả những điều đó sẽ góp phần vào sự phát triển của hôm nay và ngày mai
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
hic chị ơi thế ý nghĩa của ngân hàng vietinbank là rỳ ạ?

---------- Post added 03-09-2011 at 09:50 AM ----------

hic chị ơi thế ý nghĩa của ngân hàng vietinbank là rỳ ạ?
 
Ngân Hàng ACB - Ngân hàng của mọi nhà

ACB: là chữ viết tắt của Asia Commercial Bank.

Ý nghĩa:
ACB là: Attitude (Thái độ), Capability (Năng lực) và Behaviour (Hành vi).

Thái độ: Nhân viên ACB luôn có thái độ tôn trọng khách hàng, lắng nghe khách hàng, xem khách hàng là đối tác trong quan hệ, quan hệ lợi ích hỗ tương.

Năng lực: ACB cung ứng đầy đủ nguồn lực vật chất, tài chính và nhân sự để đảm bảo quá trình cung ứng sản phẩm dịch vụ và các tiện nghi giao dịch được thuận lợi và an toàn.

Hành vi: Nhân viên ACB luôn ứng xử lịch sự, thân thiện với khách hàng.

Màu sắc:
Thương hiệu (logo) ACB có màu xanh
Màu xanh là biểu trưng của niềm tin, hy vọng, sự trẻ trung và năng động.

Thiết kế:
Thương hiệu ACB có 12 gạch chạy ngang ba chữ A, C, B và có vị trí trung tâm.
Con số 12 đại diện cho 12 tháng trong năm (thời gian).
Các vạch ngang biểu trưng cho dòng lưu thông tiền tệ (ngân lưu) trong hoạt động tài chính ngân hàng.
Vị trí trung tâm biểu trưng cho trạng thái cân bằng.

Slogan ACB: “Luôn hướng đến sự hoàn hảo để phục vụ khách hàng”
ACB luôn xem khách hàng là yếu tố hàng đầu và quan trọng nhất trong hoạt động của ngân hàng. Không tự mãn với những gì đạt được, ACB luôn phấn đấu để đạt mức hoàn hảo trong cung cách phục vụ, hoàn hảo trong chất lượng và tính đa dạng sản phẩm, tính rộng khắp của mạng lưới phân phối, tính hiện đại và an toàn của công nghệ, v.v. để luôn xứng đáng với sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng, và xứng đáng là một ngân hàng thương mại cổ phần tôt nhất tại Việt Nam.

---------- Post added at 08:41 PM ---------- Previous post was at 08:35 PM ----------

NHTM Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội

Ý nghĩa biểu tượng của logo:

- Phần biểu tượng là khối hình vuông màu cam đơn giản, hiện đại với dáng chắc khỏe, thể hiện cho sức mạnh, sự quyết đoán của ban lãnh đạo, cho lòng trung thành, cho sự nhiệt tình và tâm huyết, tinh thần tươi trẻ, hào hứng, tạo sự phấn khích, hăng say làm việc của cả tập thể cán bộ, nhân viên mang lại niềm tin cho khách hàng.

- Khối vuông màu cam được thiết kế cách điệu chính là sự kết hợp hiệu quả với màu nền tạo sự phấn khích, hăng say làm việc của tập thể cán bộ, nhân viên mang lại niềm tin cho khách hàng.

- Khối vuông màu cam được thiết kế cách điệu chính là sự kết hợp hiệu quả với màu nền tạo sự rõ nét và ấn tượng của chữ S hoàn toàn không bị giới hạn, tạo nên một sự gắn kết chặt chẽ. Chữ S mang hình dáng đất nước Việt Nam với những đường cong tượng trưng cho sự uyển chuyển, linh hoạt trong chiến lược hoạt động, cho dòng chảy mạnh mẽ, sức lưu thông của tiền tệ, nguồn vốn, cho sự phát triển của SHB với một mạng lưới toàn quốc, và trong tương lai sẽ không ngừng vươn xa trải rộng khắp toàn cầu.

- Sự kết hợp này nhằm hướng tới sự hoàn thiện theo quan niệm của phương đông, khẳng định cho sự giao hòa giữa các yếu tố tự nhiên, giữa cương và nhu, giữa vững chắc và mềm dẻo thể hiện sự đồng lòng quyết tâm, ước vọng khao khát vươn lên dành chiến thắng của tập thể ban lãnh đạo hội đồng quản trị và là phương châm để toàn bộ cán bộ, nhân viên hành động.

Ý nghĩa thương hiệu của logo:
- Tên thương hiệu SHB được thiết kế với phông chữ đơn giản đứng liền nhau tạo thế đứng chân trụ khỏe, vững chắc, thể hiện sức mạnh nội lực của ngân hàng, thể hiện tinh thần hội nhập trong xu hướng toàn cầu hóa.

- S chữ cái đầu tiên của địa danh Sài Gòn

- H chữ cái đầu tiên của địa danh Hà Nội

- B chữ cái đầu của từ Bank

- Bố cục giữa logo và tên thương hiệu là một tổng thể cân đối, hài hòa, hoàn thiện về ý nghĩa và mang đến cảm giác: ấn tượng, dễ nhận biết, dễ nhớ, dễ gần, vượng khí.

Ý nghĩa màu sắc của logo:


- Một phần quan trọng khẳng định cho triết lý thương hiệu và gửi gắm ý nghĩa văn hóa là màu sắc của logo: màu xanh tím và màu cam.

- Màu xanh tượng trưng cho uy quyền, đĩnh đạc, an toàn, đáng tin cậy, biểu tượng của sức sống, tinh thần hiện đại, năng động, ý chí mạnh mẽ và khát vọng vươn xa.

- Sắc trẻ trung hiện đại hướng tới hội nhập có chú ý tạo điểm nhấn. Đây là sắc màu của năng lượng thể hiện sức mạnh, sự thịnh vượng và phát triển bền vững và ổn định

- Logo với hai màu mạnh tương phản trên tổng thể bố cục hài hòa đã tạo được hiệu ứng liên kết mạnh mẽ, bổ sung, tôn sắc thái cho nhau, tăng thêm ý nghĩa văn hóa cho logo khi kết hợp ý nghĩa màu sắc với ý nghĩa hình khối.

- Từ ý tưởng thiết kế biểu tượng tới cách kết hợp với màu sắc nhằm khẳng định thông điệp truyền tải của SHB. Đối tác tin cậy, giải pháp phù hợp là sức mạnh làm nên uy tín thương hiệu, góp phần tạo dấu ấn trong cảm nhận của công chúng đồng thời khắc dấu về hình ảnh xuất hiện của một ngân hàng tài chính tiền tệ hội đủ các yếu tố: Sức mạnh. Công nghệ và Con Người. Tất cả những điều đó sẽ góp phần vào sự phát triển của hôm nay và ngày mai[/QUOTE
vote cho ACB !!
 
View attachment 333
[FONT=&quot]Logo của MB[/FONT][FONT=&quot] gồm hai phần:[/FONT]
[FONT=&quot]- Ngôi sao màu đỏ: biểu trưng cho ý chí quyết tâm, hy vọng, chiến thắng, ánh hào quang ấy luôn là niềm tin, sức mạnh chỉ lối cho MB vững bước đi lên.[/FONT]
[FONT=&quot]- Chữ MB màu xanh lam: biểu trưng cho sự vững vàng, tin cậy (đối với khách hàng), cho niềm tin và hy vọng (đối với MB). Đồng thời sự mềm mại của hai chữ MB cũng thể hiện sự linh hoạt, năng động của MB.[/FONT]
[FONT=&quot]ÿ nghĩa[/FONT]
[FONT=&quot]: [FONT=&quot]MB[/FONT] là chữ viết tắt của [FONT=&quot]Ngân Hàng Quân đội (Military Bank)[/FONT] - một ngân hàng mang truyền thống của quân đội nhưng nếu chỉ là MB thì bạn cũng có thể hiểu là:[/FONT]
[FONT=&quot]- [FONT=&quot]Hành vi[/FONT] (Manner): đó là sự phục vụ tận tình chu đáo của tất cả các nhân viên MB đúng như giá trị cốt lõi của Ngân hàng: chăm sóc khách hàng, sáng tạo, chuyên nghiệp, hiệu quả .[/FONT]
[FONT=&quot]- [FONT=&quot]Trụ cột[/FONT] (Backbone): MB là "cánh tay phải", là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Phương châm của chúng tôi là đa dạng hóa lợi ích của khách hàng. Vì vậy khách hàng luôn gửi trọn niềm tin nơi MB[/FONT]
[FONT=&quot]Slogan: Vững vàng tin cậy[/FONT]
[FONT=&quot]Ôi, em iu nhất cái này :) yêu cả cafe với bimbim của C.E.O nữa :))
[/FONT]
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,421
Thành viên mới nhất
Airbourne Merch
Back
Bên trên