Thi tuyển và phỏng vấn vào ngân hàng ANZ

Chào các anh, chị và các bạn ở cộng đồng UB. Mình đã tốt nghiệp ngành tài chính- ngân hàng. Sắp tới ANZ gọi mình đi phỏng vấn vị trí CV Tư vấn tài chính cá nhân. Vì thế mình lập topic này mong các bạn và các anh chị đã từng đi pv ở ANZ hoặc có hiểu biết về vị trí đó chia sẻ và giúp đỡ. Cảm ơn anh chị và các bạn nhìu!
 
Các bạn ơi...cho mình hỏi chút nhé...đi training xong rồi là đi làm luôn hay phải chờ hoàn thiện hồ sơ thì mới được đi làm ah..và hồ sơ thì mình thấy mấy bạn ở trên nói là cần phải làm lý lịch tư pháp nữa phải hok (mà cái này hok biết làm trong bao lâu thì xong)...Mình cũng muốn đi làm nhưng cũng đang phân vân ko biết có nên đi hay ko (do săp tới mình chuẩn bị thi tốt nghiệp/bảo vệ khóa luận nữa)..Mình bên Telesale, chưa đi training..ở Phan Đăng Lưu..
 
Bao h có ng gọi đi làm thì đi thôi. Hồ sơ chưa đầy đủ co thể bổ xung sau. Lý lịch tư pháp là phải làm. 15 ngày mới lấy đc. Nh có thể photo giấy hẹn lấy lý lịch tư pháp để nộp trước
 
kết thúc 1 ngày training sản phẩm thẻ visa card :)) Các bạn tele sale sẽ được kí hợp đồng với Talentnet , các bạn direct sale thì hình như chẳng kí cái gì cả :)) Vì hình như tỉ lệ DSA bỏ ngang nhiều :)) Thử 2 tháng trụ được mới kí hay sao ấy :)) Lương cứng bên TSO là 2tr5 , bên DSA là 1tr8 nghe nói phụ cấp 200-300k tiền gửi xe.Thấy có vẻ làm TSO nhàn,ngồi điều hòa buôn nước bọt, DSA ngồi ngoài trời buôn nước miếng =]]
giờ bạn còn làm ở đó không? tình hình thế nào hic
 
mình vừa được gọi đi phỏng vấn vị trí CV KHCN vào 8h30 ngày mai 13/09/2014. Chưa biết như thế nào đây mà vào đây đọc thấy hoang mang quá. Có phỏng ấn tiếng anh không nhà mình ơi?
 
thế làm DSA thì mih tự kiếm kh hở bạn, ko có cho dsach khách hoặc là a/chị nv cũ hướng dẫn mình làm hay s? Mình mới nhận dt gọi đi pv DSA ở phan đăng lưu nhưng lương cb là 3.5tr lận
 
Các bạn cho mình hỏi là bên ANZ có bộ phận tín dụng cá nhân hay doanh nghiệp không nhỉ? Mình toàn thấy nói về thẻ tín dụng bên ngân hàng này thôi. Có phận bộ phận tín dụng chỉ có ở hội sở không? Có anh chị nào đang làm ở hội sở ANZ trả lời giúp em nhé. Nếu có bộ phận tín dụng thì công việc có giống với các ngân hàng khác không ạ? Thank!
Bộ phận tín dụng thì ngồi tập trung ở Chi nhánh. Trên hội sở có các bộ phận support units (thẩm định, phê duyệt, hỗ trợ giải ngân...)
Công việc giống các ngân hàng khác thôi: tìm kiếm Kh, lấy hồ sơ, và giải ngân vốn vay
 
Các anh chị cho em hỏi, ANZ có gọi em phỏng vấn vị trí Nhân viên Thẩm định qua điện thoại, làm việc tại Quận 7, anh/chị nào làm vị trí này ở ANZ cho em xin ít kinh nghiệm, em cám ơn nhiều :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,226
Thành viên mới nhất
A Girl A Gun A
Back
Bên trên