SeABank SeABank tuyển dụng CVQHKH cá nhân, CVQHKH DN, Trưởng PGD tại Hà Nội [15.04.2015]

cocghe266

Administrator
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank là một trong những ngân hàng có mặt sớm nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ hiện nay lên đến 5335 tỷ đồng và quy mô nhân sự trên 2000 người. Trong quá trình phát triển, SeABank luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam.

Hiện nay, SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại khu vực Hà Nội, cụ thể như sau:

TT
Vị trí tuyển dụng
Mô tả tóm tắt công việc
Yêu cầu
1​
Trưởng phòng giao dịch 1. Xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động của Phòng Giao dịch (PGD);
2. Chịu trách nhiệm về doanh số (huy động, tín dụng, dịch vụ…) và chất lượng hoạt động của PGD;
3. Quản lý, điều hành hoạt động của PGD theo sự phân công, ủy nhiệm trực tiếp của Giám đốc chi nhánh; Chịu trách nhiệm về chất lượng hoạt động của phòng;
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Ngân hàng;
5. Báo cáo trực tiếp với Giám đốc Chi nhánh;
6. Báo cáo ngành dọc lên Trưởng phòng KHCN và Trưởng phòng SME&PRO tại chi nhánh
- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học các ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh Bằng C, Cử nhân hay tương đương.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo: tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí quản lý tương đương hoặc 3 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên Tín dụng/Quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp.
- Kỹ năng quản lý bán hàng, tổ chức kinh doanh;
- Kỹ năng phân tích tài chính, nhận biết và đánh giá rủi ro;
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và động viên nhân sự.
2​
Chuyên viên Quản lý quan hệ khách hàng cá nhân
(100 Nhân sự)
- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu được giao về doanh số bán hàng, sản phẩm, dịch vụ KHCN, về số lượng khách hàng mới;
- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng cá nhân: phát triển quan hệ khách hàng trong danh mục được giao;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KHCN/ Trưởng PGD và Giám đốc Chi nhánh;
- Báo cáo trực tiếp lên Trưởng phòng Khách hàng cá nhân/ TPGD.
1.Trình độ:
Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
2. Kinh nghiệm:
Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp hoặc tín dụng.
3. Kỹ năng:
Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại;
Kỹ năng phân tích hiệu quả và rủi ro tín dụng;
Kỹ năng phân tích, trình bày;
Có tinh thần làm việc nhóm
3​
Chuyên viên Quản lý quan hệ khách hàng SME
(30 Nhân sự)
1. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ;
2. Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME/PRO trong danh mục;
3. Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME/PRO;
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME/PRO và Ban Giám đốc Chi nhánh;
5. Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME/PRO.
1. Trình độ
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương ;
- Ngoại ngữ: Ưu tiên khả năng đọc viết nói tiếng Anh ;
2. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, thị trường hoặc các vị trí tương đương.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại;
- Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng;
- Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng,
- Có tinh thần làm việc nhóm.
[TBODY] [/TBODY]
Điều kiện dự tuyển chung:

+ Nam cao từ 1m68 trở lên,
+ Nữ cao từ 1m60 trở lên.

Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về tại file đính kèm (yêu cầu kèm ảnh chân dung 4x6, sử dụng mẫu đơn tiếng Việt).

Phương thức nộp hồ sơ:

- Gửi mẫu đơn xin dự tuyển qua email: duong.ltt4@seabank.com.vn

Lưu ý:

- Thông tin ứng tuyển trên bản excel phải để đúng format mặc định, không được thay đổi.
- SeABank chỉ tiếp nhận bản excel thông tin ứng viên – mẫu tiếng Việt và được ứng tuyển qua email

Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 15/04/2015, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

Ngân hàng khẳng định không thu của ứng viên bất kỳ chi phí nào trong việc tuyển dụng.


Tin tuyển dụng UB đăng theo yêu cầu hỗ trợ từ SeABank
 

Đính kèm

  • SeABank_TTUV_New.rar
    23.9 KB · Xem: 760
Chỉnh sửa lần cuối:
Mã số dự tuyển của GDV là gì thế ạ, mọi lần xem trên web của Seabank là có mã số nhưng vừa xem trên web ko thấy tin này
 
a dinhcuongktbk: anh ơi anh nộp vị trí nào đó ạ? 15/4 ms hết hạn mà. sao đã nhận được phỏng vấn ạ?
 
Ms nộp KHCN hôm 31/03,
Ko biết đến bjo ms gọi.
Vị trí Chuyên viên quản lý và quan hệ khách hàng cá nhân sao lại tuyển nhiều thế các bạn nhỉ ?
 
Mình 166cm thì có qua vòng sơ tuyển ko nhỉ ?
Gửi mail cá nhân ntn liệu có nhận đc ko nhỉ ? Liệu có bị full ko nhỉ ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,542
Thành viên mới nhất
combat84merch
Back
Bên trên