Review thi phỏng vấn GDV - TPBank Hà Nội

Chào cả nhà, sáng nay em mới thi tuyển phỏng vấn lần 2 ở ngân Hàng Tiên Phong vị trí giao dịch viên tại Hà Nội. Có chút review để cho mn cùng tham khảo:
- Đvs GDV thì hầu như ngân hàng nào tuyển dụng tập trung, sau khi đã qua vòng hồ sơ thì sẽ trải qua 3 vòng thi tuyển: phỏng vấn 1 ( sơ loại về ngoại hình, giao tiếp, giọng nói) - Test tập trung (IQ,Ngoại ngữ, Nghiệp vụ) - Phỏng vấn lần cuối. Nếu như vòng nào cũng qua thì chỉ tầm 2-4 ngày sau khi thi tuyển sẽ nhận đc mail+sms thông báo. Còn sau pv2 sau bao nhiêu ngày mới có mail thì em cũng đang chờ đợi mỏi mòn.
- Pv1: mình thấy khá đông, nhìn mn k đồng đều nhau lắm về chiều cao, trang phục, ngoại hình. Vào pv thì hội đồng có 2 anh, chị. Các câu hỏi đưa ra đơn giản: giới thiệu bản thân, em hiểu gì về vị trí này, làm những cv gì, cần yếu tố nào. Pv 1 lúc 5 ứng viên. Ở vòng này nếu bạn làm tốt thì bạn sẽ bật hẳn lên đc so vs những ứng viên khác. Mình đc chứng kiến, mình cũng đc trải nghiệm. Các bạn cố gắng bình tĩnh, đừng hồi hộp quá lại đâm ra run, nói luống cuống thì mất điểm đó.
- Test: 2 ngày sau pv1 thì nhận đc mail, 3 ngày sau pv1 thì test. Vào đến địa điểm thì ôi thôi rồi, mình thấy các ứng viên ai cũng cao ráo, xinh xắn, fashion... Tui có chút choáng ngợp và tự ti về bản thân. Mn làm bài đều trên tinh thần tự giác. Làm bài thi tầm 1g30-2 tiếng là xong.
- Pv2: 4 ngày sau thông báo kết quả và 6 ngày sau test thì pv2. Lúc mình đến tập trung thì...cảm giác vẫn rất nhiều ứng viên đến pv ( có một sự hoang mang k hề nhẹ và nghĩ ngợi về số lượng chỉ tiêu của ngân hàng :( Vẫn là vào 1 lượt 5 người. Hnay Hội đồng có 7 người. Trong đó thì 3 người trẻ thuộc phòng nhân sự, còn lại là các anh chị cũng tầm 30-40, có thể là người ở Hội sở và các chi nhánh đến. Pv lần này rất trực tiếp đi vào vấn đề và đánh giá rất cụ thể mỗi ứng viên. Theo mình nhận thấy thì mỗi ng phải tự giới thiệu đc bản thân tốt và có phản ứng nhanh nhạy vs những câu hỏi tiếp theo mà a chị đặt ra cho mình. Tuỳ vào việc giới thiệu bản thân và trl các câu hỏi mà họ sẽ đặt thêm cho các bạn câu hỏi gì. Cá nhân mình thấy còng này pv gắt, cũng có tỉ lệ chọi, tỉ lệ trượt tương đối. Vì vào đến pv là cũng gần sát đến đíh r. Ngoài việc thể hiện đc bản thân và thái độ của bản thân, mình nghĩ chắc vẫn cần chút chút may mắn :)))
- Lúc pv mình tim đập thình thịch í, hồi hộp lắm. Mình nghĩ là các bạn đã cbi phần giới thiệu bản thân ntn thì cứ như thế mà giới thiệu. Đừng như mình, vì thấy mn nói nhanh quá mà cũng cứ cắt bớt phần nói của mình đi.
- cũng giống như trên UB đã nhiều lời chia sẻ, vấn đề thái độ cũng luôn là 1 điều phải chú ý mà cta cần phải chau truốt í.
Bg mình cũng hồi hộp và đợi kết quả thôi. Hnay 12.4 thì nếu có kqua sớm là trong tuần này, nếu đỗ chắc phải sau nghỉ lễ 10.3 gì đó. Mình đoán vậy thôi.
Mong là chia sẻ này hữu ích cho các bạn thi TPB sau này hoặc các bạn đang cbi pv khác
c ơi cho t hỏi là sau khi nhân được thông báo đỗ c đi làm luôn à hay đợi một thời gian ???????
 
Em qua vòng thi test giao dịch viên ở TPbank rồi ạ, mai Đến ngày em thi phỏng vấn chuyên sâu ở 57 Lý Thường Kiệt rồi. Hic hic. A chị nào từng thi rồi cho em xin chút kinh nghiệm với ạ? Nhà tuyển dụng hỏi những câu hỏi như nào ạ? Có câu hỏi xử lý tình huống gì ko ạ?
Cũng qua mấy vòng rồi, mai là ngày qdinh nên Mai thi cũng hồi hộp quá, mn giúp em nhé. Em cảm ơn nhiều ạ!
 
Dạ có ai pv GDV TPBANK ko ạ mai em đi pv rùi mọi người cho em xin ít kinh nghiệm với ạ, họ có hỏi mấy câu hỏi chuyên môn không ạ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,225
Thành viên mới nhất
Miss Peaches Me
Back
Bên trên