cocghe266

Administrator
Để đáp ứng nhu cầu phát triển và kiện toàn tổ chức, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) trân trọng chào đón các ứng viên có năng lực, có tâm huyết và khát vọng gia nhập, đồng hành cùng chúng tôi.

Đến với PVcomBank, các cán bộ sẽ được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Hiện tại, PVcomBank có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho các vị trí thuộc các Chi nhánh như sau.

Chức danhPhó Giám đốc Chi nhánh – Phụ trách Khách hàng Cá nhân
Mô tả công việcKế hoạch kinh doanh
  • Thực hiện, giám sát kế hoạch kinh doanh, kế hoạch chi phí: phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho các CBNV trong Chi nhánh, rà soát và kiểm soát chi phí trong hạn mức ngân sách, tuyển dụng nhân sự trong định biên nhân sự để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh
  • Thực hiện các biện pháp để tăng trưởng các chỉ tiêu huy động, cho vay, thu phí, số lượng khách hàng nhằm mục tiêu tăng quy mô doanh thu, lợi nhuận, giảm tỷ lệ nợ xấu (NPL)
Quản lý bán hàng
  • Triển khai các chương trình Marketing và bán hàng do Khối KHCN tổ chức
  • Quản lý các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng ngày, bao gồm hoạt động phê duyệt cấp tín dụng và chi phí tài chính trong phạm vi được ủy quyền. Đảm bảo tuân thủ các quy định của PVcomBank và pháp luật.
Dịch vụ khách hàng
  • Thực hiện các biên pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
Quản lý con người
  • Tổ chức và duy trì công tác đào tạo, huấn luyện trong nội bộ chi nhánh và tuân thủ các chương trình đào tạo của Hội sở, đảm bảo tăng cường hiệu suất nhân viên
  • Thiết lập môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, đảm bảo định hướng và phát triển nghề nghiêp cho CBNV.
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành thương mại có liên quan
  • Hiểu biết/kiến thức sâu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng
  • Có kiến thức và năng lực quản lý giám sát các công cụ kiểm soát đo lường, đánh giá hiệu quả kinh doanh
  • Am hiểu nghiệp vụ ngân hàng và vận hành chi nhánh.
  • Tối thiểu 03 -04 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý bán hàng tại các phòng giao dịch/chi nhánh tại các Ngân hàng.
  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết trình
  • Kỹ năng ra quyết định
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
Nơi làm việcKhánh Hòa
Chức danhTrưởng/ Phó phòng Khách hàng Doanh nghiệp
Mô tả công việcNhiệm vụ Quản lý
  • Quản lý hoạt động chung của Phòng KHDN.
  • Điều phối, hướng dẫn và chịu chỉ tiêu mức độ hoàn thành công việc của Chuyên viên và Chuyên viên cao cấp Phát triển kinh doanh thuộc Phòng KHDN
  • Tập trung vào quản lý, thúc đẩy chỉ tiêu của các Chuyên viên cao cấp Phát triển Khách hàng RM2
(Đối với Phòng KHDN không có vị trí Phó phòng thì Trưởng phòng quản lý cả Chuyên viên Phát triển Khách hàng RM1.
Nhiệm vụ chuyên môn
  • Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của KHDN (tín dụng, TTTM, huy động vốn, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ kinh doanh được giao
  • Quản trị quan hệ với Khách hàng
  • Phối hợp thực hiện công tác xử lý nợ phát sinh tại đơn vị thuộc phân khúc khách hàng được giao
  • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
Chiến lược và lên kế hoạch
  • Đào tạo, huấn luyện nhân viên thực hiện mô hình chuyển đổi
  • Giám sát, bảo đảm tuân thủ chặt chẽ quy trình và mô tả công việc
  • Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh trong việc xây dựng chính sách phát triển kinh doanh và chính sách chăm sóc khách hàng doanh nghiệpĐưa ra định hướng và chỉ đạo nghiệp vụ đối với cấp dưới, chia sẻ thông tin và hỗ trợ giải quyết vấn đề.
Yêu cầu
  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy,
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
  • Có ít nhất 03 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm tín dụng: ít nhất 02 năm
- Kinh nghiệm HĐV, TTTM: ít nhất 01 năm
  • Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý tại phòng KHDN
  • Có khả năng kinh doanh và phát triển kinh doanh rất tốt
Nơi làm việcQuảng Ngãi
Chức danhChuyên viên Phát triển Kinh doanh (Khách hàng Doanh nghiệp)
Mô tả công việcNhiệm vụ chuyên môn
  • Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của KHDN (tín dụng, TTTM, huy động vốn, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ kinh doanh được giao
  • Quản trị quan hệ với Khách hàng
  • Cung cấp thông tin Khách hàng, khoản cấp tín dụng để Chuyên viên Hỗ trợ và phát triển kinh doanh lập Tờ trình thẩm định cấp tín dụng
  • Kiểm tra sau cho vay
  • Đầu mối chào bán thêm sản phẩm, dịch vụ tới Khách hàng
  • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
Yêu cầu
  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy,
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
  • Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm tín dụng: ít nhất 01 năm;
- Kinh nghiệp Huy động vốn: ít nhất 06 tháng;
  • Có khả năng kinh doanh và phát triển kinh doanh
  • Hiểu rõ quy trình phê duyệt tín dụng;
  • Hiểu rõ các quy định về SPDV ngân hàng
  • Kỹ năng báo cáo
  • Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, tin học; kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm
  • Khách quan trung thực, có đạo đức trong nghề nghiệp; nhiệt tình tâm huyết với công việc, chịu khó tìm tòi và có sáng kiến cải tiến công việc
Nơi làm việcHuế, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Đà Nẵng
Chức danhChuyên viên Phân tích và Hỗ trợ Kinh doanh (Khách hàng Doanh nghiệp)
Mô tả công việcNhiệm vụ chuyên môn
  • Lập Tờ trình thẩm định cấp tín dụng theo thông tin từ Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp PTKH và hồ sơ Khách hàng cung cấp.
  • Thực hiện thẩm định tín dụng, giải quyết các thắc mắc, hoàn thiện các yêu cầu về hồ sơ nhằm đảm bảo chất lượng xử lý hồ sơ tín dụng.
  • Trình và theo sát hồ sơ tín dụng, phối hợp Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp PTKH thực hiện các yêu cầu của Tái thẩm định, cấp phê duyệt có thẩm quyền
  • Dự thảo các văn bản liên quan đến việc cung cấp dịch vụ cho Khách hàng để giải ngân, thu nợ, và nhắc nợ theo quy định
  • Nhập liệu và quản lý hệ thống báo cáo
  • Nhắc lịch Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp PTKH kiểm tra sau cho vay
  • Tham gia ý kiến sửa đổi bổ sung các Quy trình, quy chế, quy định liên quan tới các công việc đảm nhiệm khi được yêu cầu
  • Tham gia hoạt động các Ban đoàn thể theo phân công
  • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
Yêu cầu
  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy,
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
  • Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm tín dụng: ít nhất 01 năm;
- Kinh nghiệp Huy động vốn: ít nhất 06 tháng;
  • Kỹ năng phân tích tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư
  • Hiểu rõ quy trình phê duyệt tín dụng;
  • Hiểu rõ các quy định về SPDV ngân hàng
  • Kỹ năng báo cáo
  • Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, tin học; kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao
  • Khách quan trung thực, có đạo đức trong nghề nghiệp; nhiệt tình tâm huyết với công việc, chịu khó tìm tòi và có sáng kiến cải tiến công việc
Nơi làm việcKhánh Hòa
Chức danhChuyên viên Khách hàng Cá nhân
Mô tả công việcTriển khai bán hàng
  • Xây dựng các đầu mối Khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
  • Triển khai các hoạt động bán hàng tới KHCN hàng ngày: tiến hành gọi điện cho các Khách hàng mới và Khách hàng cũ; Đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm; Gặp mặt Khách hàng để bán hàng; Chốt bán hàng với Khách hàng…
  • Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày lên GĐ KHCN/TP KHCN
  • Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PvcomBank
  • Thực hiện bán chéo Sản phẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại
Hoạt động tín dụng
  • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;
  • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời
  • Trực tiếp quản lý danh mục nợ xấu theo phân công của TP KHCN
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc thương mại.
  • Hiểu rõ về kinh doanh và cơ sở dữ liệu KHCN tại địa phương.
  • Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt.
  • Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm về bán hàng (ưu tiên đã làm việc tại vị trí tương đương).
Nơi làm việcĐà Nẵng, Đà Lạt, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quy Nhơn
[TBODY] [/TBODY]
Hồ sơ ứng tuyển: Theo mẫu Thông tin ứng viên (tải tại đây) hoặc theo mẫu CV của ứng viên.

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 05/05/2015. Ưu tiên ứng viên gửi sớm.

Địa chỉ email nhận hồ sơ:
Tuyendung@pvcombank.com.vn

Lưu ý:
Khi gửi hồ sơ qua email, đề nghị các ứng viên viết đúng theo định dạng sau:
  • Phần Tiêu đề email (Subject): "Họ và tên - Vị trí ứng tuyển - Nơi làm việc mong muốn".
  • Tên File Thông tin ứng viên: "Họ và tên - Vị trí ứng tuyển - Nơi làm việc mong muốn".


PVcomBank
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,226
Thành viên mới nhất
A Girl A Gun A
Back
Bên trên