cocghe266

Administrator
I. Chuyên viên Khách hàng

Mã vị trí: JP.CN-KH-005

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.

Yêu cầu công việc:


1. Cá nhân

- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

2. Kiến thức

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

3. Kinh nghiệm


- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.

4. Kỹ năng

- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

II. Giao dịch viên

Mô tả công việc:

- Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
- Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
- Thực hiện các giao dịch nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng một cách tốt nhất (các giao dịch rút/gửi, mở số tiết kiệm, giao dịch chuyển khoản, nghiệp vụ kế toán liên quan đến thu nợ vay, xác nhận số dư, thu đổi ngoại tệ,…..)
- Lập chứng từ, in sao kê, quản lý các loại tài khoản, thực hiện các báo cáo liên quan.
- Khai thác các nhu cầu của khách hàng trong quá trình giao dịch nhằm tiếp thị, quảng bá các sản phẩm dịch vụ thêm, chăm sóc và phát triển khách hàng.

Yêu cầu công việc:

1. Cá nhân

- Tuổi: Dưới 26
- Giới tính: Nữ (từ 1m58 trở lên)
- Ngoại hình khá, ưa nhìn.
- Giao tiếp tốt, năng động, cẩn thận.

2. Kiến thức

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (chính quy, không tính liên thông)
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương…
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

3. Kinh nghiệm

- Không yêu cầu.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

4. Kỹ năng

- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Khéo léo, nhanh nhẹn và cởi mở.
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm

III. Hồ sơ yêu cầu

Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển (tải tại đây) về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng – Khu vực Hà Nội)

Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển - Nơi đăng ký làm việc (VD: Nguyễn Thị A – Chuyên viên Khách hàng – Khu vực Hà Nội)

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.

Hạn chót nộp hồ sơ: 28/02/2015


LienVietPostBank
 
vừa nộp đêm qua, gửi 2 mail : 1 vị trí nhưng 2 địa điểm khác nhau mà có mỗi 1 thư xác nhận.
 
Ngày xưa nộp có thư xác nhận nhưng cũng ko được gọi đi test hay PV gì cả
 
b giống mình. lên xem trên mạng nhưng k thấy có lịch thi tuyển đợt đó. hem hiểu
 
2 lần mình gửi đều không nhận được mail xác nhận :( k hiểu vì sao nữa
 
cho tớ hỏi chút, ứng tuyển cả 2 vị trí được không cả nhà?
 
các bạn cho tớ hỏi, mình chỉ đính kèm đơn ứng tuyển trong mail thôi hay đính kèm cả đơn xin việc và văn bằng chứng chỉ scan nữa. thanks các bạn
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,083
Tổng số thành viên
351,444
Thành viên mới nhất
A Flock of Seag
Back
Bên trên