Kỹ năng gọi điện của chuyên viên quan hệ khách hàng Maritime bank

truongcong89

Thành viên tích cực
Mở đầu
Chào anh chị, em là ..., chuyên viên quan hệ KH ngân hàng Maritimebank. Hiện MRT đang có chương trình phát hành thẻ M1 với rất nhiều ưu đãi cho khách hàng, anh chị vui lòng cho em xin ít phút để giới thiệu qua chương trình được không ạ?.
-Nếu KH bận:Xin phép gọi lại thời điểm khác hợp lý.
-Nếu KH yêu cầu gửi mail SA care KH (Em sẽ gửi mail để A/C tham khảo,tuy nhiên nếu đọc mail có điều gì chưa hiểu A/C sẽ mất thời gian tự tìm hiểu.Em hy vọng em sẽ gửi mail trước A/C tham khảo và hy vọng 1 ngày gần nhất em sẽ đến tư vấn trực tiếp cho A/C(xin thời gian cụ thể hẹn gặp KH)

Bước 2: Tiếp cận KH – Sàn lọc thông tin KH
NH Hàng Hải đang cung cấp thẻ M1, cho em hỏi hiện tại anh chị dang sử dụng thẻ ATM cua NH nào chưa a?
Sàn lọc đối tượng KH hưởng lương, hay tự doanh va kinh doanh tu do.
1. Nếu KH nói đã sử dụng: Thẻ ATM của anh chị là thẻ dùng để nhận lương va rút tiền dung khong a(So sánh cho KH biết về thể ATM thông thường về thẻ M1 làm nổi bật ưu điểm của thẻ M1)
a. Tự Doanh: Với một chủ doanh nghiệp như A/C, chương trình rất phù hợp vì công việc của A/C phải thường xuyên đi công tác,tiếp khách vi vậy cần một số tiền linh động đúng không a.(Đưa ra tinh năng nổi trội của thẻ M1 như:rút tiền mặt liên NH không mất phí,rut tiền lên tới 100M/ngay...)
b. KH kinh doanh tự do: Sản phẩm rất phù hợp vi A/C phải thường xuyên giao dich mua bán hàng hóa đúng không a.Neu A/C giao dich bàng thẻ ATM thông thường sẽ rất bất tiện khi chuyển tiền hay giao dich cac NH khác sẽ mất phí va mất nhiều thời gian,tuy nhien khi A/C sử dụng thẻ M1 củaa MSB hoàn toàn yên tam với các tính năng rất tiện ích va ưu đãi như : (liệt kê tính năng và ưu đãi nổi trội..)
c. Nếu KH chia sẻ có thẻ ATM rồi không muốn thay đôti: Thẻ M1 em giới thiệu với anh chị có rất nhiều tính năng ưu việc. Với ATM A/C đang sử dụng tính năng chủ yếu chỉ rút được tiền với số lượng nhỏ và hưởng lãi suất không ky han tương đối thấp . Khi anh chị sở hữu thẻ M1 NH Hang Hai sẽ cung cấp cho anh chị 1 tài khoản với rất nhiều tính năng:
-Rút tiền, không mất phí lên tới tối đa 100M /ngày.
-Chuyển khoản rất thuận tiện nhanh chóng lên tới 500M/lần
-Ngoài ra A/C còn được mỏ thêm 1 thẻ Mastercard thanh toán quốc tế miễn phí, rat tiện ích cho A/C giao dich ở nước ngoài.
-Đặc biệt với lãi suất không kỳ hạn tối đa lên tới 12,9%

Bước 3: Thiết lập nhu cầu
Như vậy thẻ M1 rất phù hợp với điều kiện của anh chị rồi đúng không a.(Đưa ra các giải pháp gần với nhu cầu của KH theo từng tình huống phù hợp)
Tình huống 1: Nam – Có ăn uống- tiếp khách bên ngoài hay không?
Nữ: Có mua sắm, ăn uống bên ngoài?
Giúp:1. Luôn yên tâm có số tiền linh động trong mọi trường hợp ,đột xuất.
Tình huống 2: A/C Có hay đi công tác /du lịch không ạ? Trong nước hay ngoài nước.
Giúp: 1 Thẻ Mastercard qui đổi tiền tệ, tiện lơi thanh toán (Nước ngoài)
2. Hưởng các ưu đãi vì NH Hang Hai liên kết với rất nhiều các điểm thanh toán . Không phải mang quá nhiều tiền khi đi xa.

Bước 4: Xử lý từ chối và đưa giải pháp: Phải tạo ra từ chồi
Như em đã giới thiệu, thẻ này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của anh chị , em có thể giúp anh chị hoàn tất thủ tục để sở hữu thẻ được không ạ?
. Nếu KH từ chối.
Dạ vâng, vì đây là lần đâu tiên em giới thiệu thẻ nên anh chị cần suy nghĩ thêm. Nhưng đây là cơ hội rất tốt để anh chị sở hữu thẻ vì :
Khi tham gia chương trình,, em còn có chương trình giúp KH tiết kiệm thời gian bằng cách xuống tận nơi anh chị yêu cầu để giúp anh chị hoàn tất hồ sơ cũng như gửi thẻ.

Bước 5: Kết Sale:
Chiếc thẻ rất tiện ích cho anh chị đúng không ạ? Không biết anh chị còn vướng mắc vấn đề gì không,để A/C nắm rõ hơn về sản phẩm em có thể xuống tận nơi tư vấn cho A/C.'-->Đặt lịch hẹn cụ thể.
*Nếu KH muốn tham khảo qua mail:
Vậy anh chị cho em xin địa chỉ email, em sẽ gửi để anh chị tham khảo trước. Khi có thắc mắc, anh chị có thể liên lạc với em qua số điện thoại em viết trong email. Vậy khoản 3 ngày sau em gọi lại cho anh chị được không ạ?
 
Vài dòng chia sẻ:
1. Mở đầu ko hấp dẫn
2. Có mỗi cái thẻ mà phải xin 1 buổi để gặp thì hơi mất thời gian.
3. Giới thiệu tính năng ko hấp dẫn lắm
4. Chốt sale: No, đó ko phải cách chốt hay.

Nếu bạn nge mí bạn bank nc ngoài sale thẻ thì sẽ thấy của bạn nó dài thế nào.
Rất nhiều cách chốt bá đạo nhé, trong vòng 3 nốt nhạc ^^
Góp ý xây dựng nha! :)
 
Bực mình 3 cái vụ thẻ ni, từ người bán lẫn người mua đều ko hứng thú tẹo nào. Mở tràn lan rồi thu phí....haizzz
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,222
Thành viên mới nhất
milfnutlife
Back
Bên trên