cocghe266

Administrator
Tổng chỉ tiêu: 400 - 500

Địa điểm làm việc:
Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Huế, Đà Nẵng, An Giang, Bạc Liêu, Bình Dương, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Vũng Tàu.

GIAO DỊCH VIÊN

Mã vị trí: 006

Mô tả công việc:


- Chịu trách nhiệm tư vấn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Thực hiện các giao dịch phục vụ khách hàng tại quầy giao dịch:
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý thông tin tài khoản khách hàng và lưu trữ hồ sơ đầy đủ, hợp lệ của khách hàng giao dịch theo quy định.
- Chấm và đóng chứng từ: chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp ban đầu hồ sơ khách hàng và đóng chứng từ cuối ngày.
- Hỗ trợ khách hàng lập chứng từ, tiếp nhận chứng từ của khách hàng.
- Chăm sóc, tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của khách hàng, cung cấp các sản phẩm mới của ngân hàng đến khách hàng….;
- Chăm sóc, duy trì các khách hàng hiện có và phát triển các khách hàng mới.
- Chịu trách nhiệm báo cáo cấp có thẩm quyền khi phát hiện rủi ro/tiềm ẩn rủi ro trong phạm vi công việc được giao (báo cáo các biện pháp khắc phục đã thực hiện, xin ý kiến giải quyết...).

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Kế toán, tài chính, ngân hàng
- Cao từ 1m62 trở lên, ngoại hình khá. Tuổi không quá 26. Giọng nói chuẩn theo địa phương nơi tuyển dụng
- Có kiến thức cơ bản về luật Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, luật dân sự và các quy định Pháp luật liên quan;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong ngân hàng;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và dịch vụ khách hàng;
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tác phong làm việc chuyên nghiệp;

CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG


Mã vị trí: 005

Mô tả công việc:

1. Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng phù hợp với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng để hoàn thành chỉ tiêu được giao
2. Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
3. Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng.
4. Phối hợp với các đơn vị khác thực hiện chăm sóc khách hàng và triển khai các chương trình sản phẩm của NCB

Yêu cầu công việc:

1. Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
2. Hình thức ưa nhìn. Ưu tiên nam. Có kỹ năng bán hàng tốt, khả năng phát triển mạng lưới khách hàng
3. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Tài chính ngân hàng, môi giới chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm, ô tô…

Hồ sơ ứng viên gồm:

- Bản thông tin ứng viên theo mẫu của NCB (download file đính kèm)
- Ảnh 3x4 chụp không quá 6 tháng (trên đơn dự tuyển)
- Định dạng tên hồ sơ ứng viên đính kèm: Mã vị trí + Khu vực + Họ tên (VD: 58.1103 + HaNoi + Nguyen Van A
-
Định dạng Subject email: Mã vị trí + Khu vực + Họ tên;

Cách thức ứng tuyển

- Các ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ về địa chỉ email tuyendung@navibank.com.vn

- Hạn chót nộp hồ sơ: 17h ngày 15/08/2014

Ngân hàng chỉ liên hệ với các ứng viên đáp ứng đầy đủ yêu cầu tuyển dụng và ưu tiên những hồ sơ gửi sớm.



Tin tuyển dụng nhân sự NCB nhờ UB hỗ trợ đăng tuyển
 

Đính kèm

  • Mẫu Thông tin ứng viên.doc
    99.5 KB · Xem: 2,436
Chỉnh sửa lần cuối:
Ngân hàng này đang trên đà phát triển, chế độ đãi ngộ ngon lắm :D
 
Anh @cocghe266 xem lại hộ em cái mẫu thông tin điền giới tính lỗi font và nhiều cái bắt chọn tích lại không có phương án nào chọn tích cả
Vì là file word nên em đổi font cho hết lỗi & chỗ nào cảm thấy cần tích em copy chỗ có tích ở mục khác rồi paste vào đấy, hoặc insert symbol có hình tích nhé:)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,472
Thành viên mới nhất
Priceva
Back
Bên trên