[HOT] NH Chính sách Xã hội (VBSP) tuyển dụng năm 2014 tại KV Nam Bộ

cocghe266

Administrator
Trước tiên, thay mặt cộng đồng, cảm ơn bạn @tongocthuy đã cung cấp thông tin tuyển dụng hữu ích này. Sau đây là nội dung chi tiết tin tuyển dụng:

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) có nhu cầu tuyển dụng lao động vào làm việc tại chi nhánh NHCSXH các tỉnh, thành phố thuộc khu vực Nam Bộ như sau: TP. Hồ Chí Minh, Ninh Thuận, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, An Giang, Tiền Giang, Vĩnh Long, Bến Tre, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Cà Mau.

1. Tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển

Thí sinh đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ tại Phòng Hành chính - Tổ chức thuộc chi nhánh NHCSXH tỉnh, thành phố nơi thí sinh đăng ký dự tuyển. Những thí sinh có nguyện vọng đăng ký dự tuyển vào làm việc tại bất kỳ chi nhánh nào trong khu vực Nam Bộ thuộc hệ thống NHCSXH có trong danh sách tuyển dụng thì nộp hồ sơ tại phòng Hành chính - Tổ chức chi nhánh nơi gần nhất hoặc Ban Tổ chức cán bộ NHCSXH (Địa chỉ: Tầng 9 Tòa nhà CC5 Khu bán đảo Linh Đàm - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội).

2. Điều kiện đăng ký dự tuyển

- Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam.
- Có đơn xin dự tuyển (theo Mẫu 01/TCCB đính kèm), trong đơn nêu nguyện vọng và cam kết làm việc lâu dài tại NHCSXH (tối thiểu 5 năm); có lý lịch rõ ràng được chính quyền địa phương nơi đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc nơi đang công tác xác nhận; có đủ các văn bằng, chứng chỉ đào tạo chuyên môn theo yêu cầu về trình độ cần tuyển.
- Có đủ sức khoẻ để làm việc và đảm nhận công việc tại NHCSXH.
- Không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục; không bị sa thải từ các đơn vị, tổ chức khác; không bị xử lý kỷ luật hoặc không đang trong thời gian thi hành kỷ luật ở đơn vị cũ.

- Về trình độ chuyên môn:
+ Đối với tuyển dụng lao động làm chuyên môn nghiệp vụ: Yêu cầu tốt nghiệp Học viện Ngân hàng, Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh hoặc tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán các Trường đại học khác. Đối với các chi nhánh có nhu cầu tuyển dụng cán bộ cho Phòng giao dịch thuộc các huyện nghèo (theo Nghị quyết 30ª của Chính phủ), huyện thuộc vùng khó khăn (huyện có tỷ lệ xã khó khăn chiếm từ 50% tổng số xã trở lên theo Quyết định số 30/2007/QĐ-TTg ngày 05/3/2007 của Thủ tướng Chính phủ) và hải đảo cho phép thu nhận hồ sơ dự tuyển là thí sinh có trình độ trung cấp hệ chính quy, chuyên ngành Kế toán, Tài chính - Ngân hàng trở lên và trình độ Đại học chuyên ngành thuộc Khối kinh tế.
Có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh, Tin học trình độ B hoặc tương đương trở lên.
+ Đối với tuyển dụng lao động kỹ sư tin học: Yêu cầu tốt nghiệp Đại học hệ chính quy, chuyên ngành Tin học hoặc Công nghệ thông tin. Có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh trình độ B hoặc tương đương trở lên.

- Về tuổi đời: Tuổi đời không quá 30 tuổi.

- Về ngoại hình:
Ngoại hình cân đối, Nam cao từ 1m65 trở lên và Nữ cao từ 1m58 trở lên.

3. Mức lương dự kiến, điều kiện làm việc của các vị trí công việc

3.1. Mức lương dự kiến:


Trong thời gian thử việc hoặc đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ mới tuyển dụng thì người lao động được hưởng 85% mức tiền lương khởi điểm của ngạch bậc được tuyển dụng và được hưởng 100% mức tiền lương khởi điểm của ngạch bậc được tuyển dụng khi được tuyển dụng chính thức theo quy định của NHCSXH.

3.2. Điều kiện làm việc của các vị trí công việc: Làm việc trong điều kiện bình thường.


4. Phương thức tuyển dụng

4.1. Hình thức thi tuyển: Thí sinh dự thi phải thực hiện 02 vòng thi:

- Vòng 1: Tổ chức xét duyệt hồ sơ, phỏng vấn trực tiếp.

- Vòng 2: Tổ chức thi viết đối với các thí sinh đủ điều kiện qua Vòng 1.

4.2. Nội dung thi tuyển:

- Đối với thi tuyển làm chuyên môn nghiệp vụ:

+ Thi 02 môn: Nghiệp vụ Tín dụng, Kế toán Ngân hàng, nội dung thi là phần kiến thức chung, cơ bản về chuyên ngành Tín dụng Ngân hàng, Kế toán ngân hàng đã được đào tạo trong nhà trường chuyên nghiệp.
+ Thí sinh có trình độ Trung cấp, Cao đẳng thi đề Trung cấp.
+ Thí sinh có trình độ Đại học, trên Đại học thi đề Đại học.

- Đối với thi tuyển cán bộ công nghệ thông tin:

Thi viết phần kiến thức chung, cơ bản về chuyên ngành công nghệ thông tin, tin học đã được đào tạo trong trường đại học.

5. Hồ sơ xin dự tuyển


- Đơn xin dự tuyển (do người xin dự tuyển trực tiếp viết bằng tay).
- Sơ yếu lý lịch được cấp có thẩm quyền xác nhận trong thời hạn 6 tháng tính đến ngày nhận hồ sơ (có dán ảnh, đóng dấu giáp lai).
- Bản sao Giấy khai sinh.
- Giấy chứng nhận sức khoẻ (không quá 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự thi) do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp.
- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (bản sao có công chứng).
- Bảng điểm học tập toàn khóa (bản sao có công chứng hoặc có xác nhận của nhà trường).
- 02 ảnh 4×6 chụp không quá 03 tháng (ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh phía sau ảnh).
- Một số giấy tờ khác: bằng lái xe ô tô; giấy chứng nhận con thương binh, con liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng,… (nếu có).
Hồ sơ được đựng trong túi hồ sơ và kèm theo 3 phong bì có dán tem và ghi rõ số điện thoại liên hệ và địa chỉ người nhận.

6. Thời gian tổ chức thi tuyển

NHCSXH sẽ thông báo cụ thể địa điểm và thời gian sau./.

Mẫu 01/TCCB

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

———-o0o———
…, ngày … tháng… năm 201…


ĐƠN XIN DỰ THI TUYỂN

(Viết tay)​



Kính gửi:

- Hội đồng tuyển dụng NHCSXH.
- Giám đốc chi nhánh NHCSXH tỉnh, thành phố …
- Tên tôi là:
- Nam, Nữ:
- Sinh ngày:
- Quê quán:
- Hộ khẩu thường trú:
- Chỗ ở hiện nay:
- Điện thoại liên lạc:
- Dân tộc:
- Trình độ chuyên môn (Trung cấp, Cao đẳng, Đại học,…):
- Chuyên ngành đào tạo:
- Trường đào tạo:
- Ngoại ngữ:
- Tin học:

Sau khi nghiên cứu điều kiện và tiêu chuẩn tuyển dụng lao động của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), tôi thấy bản thân tôi có đủ điều kiện, tiêu chuẩn để tham dự kỳ thi tuyển lao động năm… của ngân hàng. Vì vậy, tôi làm đơn này xin đăng ký dự thi tuyển lao động vào làm việc tại Phòng giao dịch NHCSXH… thuộc chi nhánh NHCSXH tỉnh, thành phố…

Nếu trúng tuyển, tôi xin cam kết làm việc lâu dài tại NHCSXH tối thiểu là 5 năm trở lên và chấp nhận làm việc tại bất kỳ Phòng giao dịch nào thuộc chi nhánh NHCSXH tỉnh…, chấp hành nghiêm túc sự phân công của tổ chức, quy định của Nhà nước và của NHCSXH./.

Người làm đơn
(Ký và ghi rõ họ tên)

Ngân hàng Chính sách Xã hội (VBPS)
 
Phải công nhận là cái tin tuyển dụng chẳng giống ai, ko có thời gian, ko có vị trí, haiz, bó tay! :/
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,221
Thành viên mới nhất
menusrs8
Back
Bên trên