cocghe266

Administrator
Chức danh tuyển dụngChuyên viên Khách hàng - Trên toàn hệ thống LienVietPostBank
Mô tả công việc- Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới song song với việc chăm sóc, duy trì khách hàng hiện hữu của LienVietPostBank.
- Thực hiện chào bán và tư vấn bán chéo tất cả sản phẩm dịch vụ hiện hữu của LienVietPostBank như Tín dụng, Huy động, Dịch vụ Thanh toán, Thẻ và Ngân hàng điện tử …
- Tiếp nhận và giải quyết tất cả nhu cầu cũng như vướng mắc phát sinh của khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan thực hiện đầy đủ quy định, quy trình nghiệp vụ của để nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo an toàn vận hành và hạn chế tối đa rủi ro.
- Thực hiện công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc1. Trình độ

- Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế (VD: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán…).
- Tại các địa bàn xa trung tâm, LienVietPostBank có thể xem xét các hồ sơ ứng viên có trình độ thấp hơn yêu cầu chung của ngân hàng.

2. Kiến thức

- Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan.

3. Kỹ năng

- Giao tiếp và bán hàng tốt
- Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
- Lập kế hoạch &sắp xếp công việc.

4. Yêu cầu chung

- Giới tính: Nam/Nữ. Ưu tiên Nam.
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng và Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc liên quan đến hoạt động tín dụng trong lĩnh vực Ngân hàng.
Hướng dẫn nộp hồ sơ- Địa điểm làm việc: Tất cả các Tỉnh/Thành phố có mặt LienVietPostBank trên toàn quốc.

- Thời hạn nhận hồ sơ: Liên tục

- Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu tải tại đây

- Sau khi hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển, ứng viên đặt tên file như sau: Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc (VD: Nguyễn Văn A - Chuyên viên Khách hàng - Đăk Lăk).

- Ứng viên gửi Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu của LienVietPostBank về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề như sau: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng - Đăk Lăk).

- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, gửi Đơn đăng ký ứng tuyển hợp lệ.

- LienVietPostBank sẽ liên hệ tham gia tuyển dụng với các ứng viên đạt yêu cầu.
[TBODY] [/TBODY]



LienVietPostBank
 
Sáng mai có ai đi phỏng vấn ở 135 Xã Đàn không :))
Bác nào có kinh nghiệm phỏng vấn cho em học hỏi với...
Ví dụ mai được thì phải phỏng vấn thêm 1 vòng nữa ạ :)
 
Sáng mai có ai đi phỏng vấn ở 135 Xã Đàn không :))
Bác nào có kinh nghiệm phỏng vấn cho em học hỏi với...
Ví dụ mai được thì phải phỏng vấn thêm 1 vòng nữa ạ :)
bạn cho mình hỏi là hôm đó họ phỏng vấn những gì vậy? và phỏng vấn trực tiếp mà không tổ chức thi tuyển hả b?
 
bạn cho mình hỏi là hôm đó họ phỏng vấn những gì vậy? và phỏng vấn trực tiếp mà không tổ chức thi tuyển hả b?
Thi viết xong mới phỏng vấn mà bạn, phỏng vấn cũng hỏi về vị trí ứng tuyển, kinh nghiệm là gì thôi, nói chuyện thoải mái, nhưng 6 người phỏng vấn 1 ứng viên :)
 


Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,467
Thành viên mới nhất
bancadoithuonga
Back
Bên trên