Đón tuổi 30 rực rỡ, ngân hàng ACB “chơi lớn” với vị khách mời đặc biệt tri ân khách hàng

  • Bắt đầu Bắt đầu BCGV
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

BCGV

Administrator
Năm 2023 Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đánh dấu kỷ niệm 30 năm thành lập. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, ngân hàng ACB đã triển khai nhiều chương trình đa dạng, với thông điệp xuyên suốt "Tiếp nối giá trị cho mai sau". Bên cạnh những món quà tinh thần, ACB còn gửi tặng hàng loạt ưu đãi tiếp nối nhằm tri ân quý khách hàng và đối tác luôn tin tưởng và ủng hộ ACB suốt 3 thập kỷ. Hãy cùng Bankers có gì vui tìm hiểu các hoạt động của chiến dịch qua bài viết dưới đây.​

Vị khách mời nổi tiếng
Mở màn cho chiến dịch kỷ niệm 30 năm, ACB đã mang đến cho khách hàng một cơn bão tinh thần không thể bất ngờ hơn. Hơn 50 khách hàng tại phòng giao dịch và hàng triệu khán giả online đã vô cùng choáng ngợp và hào hứng trước sự xuất hiện của những vị khách mời đặc biệt: Diva Mỹ Linh và con gái - ca sĩ Mỹ Anh cùng rapper Grey D.
Mở màn cho chương trình chính là ca khúc “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui” được khoác lên mình một phiên bản hoàn toàn mới. Nhiều khách hàng lâu năm của ACB khi nghe được những giai điệu đầu tiên cất lên đã bày tỏ sự bồi hồi, xúc động vì ca khúc gắn với đoạn quảng cáo của ngành ngân hàng một thời khiến khán giả đứng ngồi không yên.​

ACB.png


(Ảnh ACB: ca sĩ Mỹ Linh, Mỹ Anh, Grey D xuất hiện tại một phòng giao dịch ACB)

Bác hoà là một khách hàng lâu năm tại ACB đã vô tình có mặt và nghe được giai điệu hôm đó chia sẻ:
"Trong đầu tôi lúc ấy như tua lại giai điệu huyền thoại của ACB nhiều năm về trước. Ca khúc “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui” cũng là ca khúc tôi yêu thích nhất vì tác giả sáng tác ra ca khúc ấy chính là tác giả Trịnh Công Sơn".
Cùng với đó ACB không chọn hình thức truyền thống để kể lại hành trình lịch sử, mà đã thể hiện sự khác biệt bằng cách mang đến một video clip sáng tạo, tràn đầy những câu chuyện khơi nguồn cảm hứng, ẩn chứa thông điệp "Tiếp nối giá trị cho mai sau".​

Cơn bão tri ân khách hàng
Bên cạnh "món ăn" tinh thần kể trên, ACB còn triển khai chương trình ưu đãi tiếp nối, dành cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
Đối với khách hàng cá nhân, ACB mang đến nhiều quà tặng khi khách hàng giao dịch tại quầy hoặc trực tuyến qua ứng dụng ACB ONE. Cụ thể, từ ngày 1.6 - 30.6.2023, khách hàng sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 30 chiếc iPhone 14 Pro Max và 33.300 E Voucher có giá trị cao nhất lên tới 3.000.000 đồng khi tham gia tham gia sử dụng một trong các dịch vụ trực tuyến trên ACB ONE như mở tài khoản và đăng nhập lần đầu, mở tài khoản tiền gửi online, nạp tiền điện thoại trả trước, đăng ký tham gia Gói Gia Đình Việt (Family Banking), đổi điểm ACB Rewards,…​

acb 1.jpeg

(Ảnh: ACB. Khách hàng trải nghiệm dịch vụ trên ứng dụng ACB One)

Đối với khách hàng trực tiếp đến Chi nhánh/Phòng giao dịch sẽ có cơ hội 100% trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 4,1 tỷ đồng bao gồm 5 chuyến du lịch châu Âu trị giá 150 triệu/giải; hàng chục ngàn bộ quà gốm sứ phiên bản đặc biệt cùng hàng ngàn e-voucher mua sắm lên đến 100.000 VND, Chương trình áp dụng với các khách hàng tham gia gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng hoặc sử dụng dịch vụ chuyển tiền và nhận tiền nước ngoài.

ACB cũng dành nhiều ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp nhân dịp sinh nhật 30 năm. Với thông điệp "Chọn ACB không phí, Cơ hội tiếp nối", KHDN sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mở tài khoản mới, tài khoản chi nhận lương, hay tham gia gói giải pháp tài chính ACB không phí.
Với khách hàng doanh nghiệp có tài khoản thanh toán tại ACB, chỉ cần đăng ký sử dụng kênh giao dịch trực tuyến dành cho doanh nghiệp (ACB ONE BIZ, hoặc ACB ONE PRO) thì sẽ được áp dụng miễn phí hoàn toàn ngay khi phát sinh giao dịch theo tiêu chí của chương trình ACB không phí, không những thế, khách hàng còn được miễn thêm 100% phí chuyển tiền (T/T) và điện phí Ngoài 2 ưu đãi khi giao dịch qua kênh online vừa nêu, ACB còn hoàn 1% phí giao dịch chi tiêu thẻ ACB Visa Business Debit cũng là một điểm hấp dẫn cho doanh nghiệp khi vận hành kinh doanh.
Chuỗi hoạt động và chương trình ưu đãi nhân dịp sinh nhật 30 năm chính là lời tri ân sâu sắc của ACB gửi tặng đến khách hàng và đối tác. Tin rằng, với sự ủng hộ từ hàng triệu khách hàng, ngân hàng ACB sẽ có thêm động lực và nguồn cảm hứng vô tận để phát triển, "Tiếp nối giá trị mai sau" - như thông điệp chủ đạo của cột mốc 30 năm lần này.​

ACB được xếp hạng trong bảng xếp hạng BSI Top10 Chiến dịch tháng 06/2023.

acb22.jpg

(Ảnh :Buzzmetrics)

Bằng sự tri ân đầy khéo léo của mình ACB đã gặt hái được những thành công nhất định trong chiến dịch lần này:
ACB sinh nhật 30 năm: Ngân hàng ACB lần đầu tiên ghi danh tại bảng xếp hạng BSI TOP 10 campaigns tháng 6/2023 khi triển khai nhiều hoạt động nổi bật trên social media. Trong đó lượng thảo luận về màn biểu diễn của chủ tịch Trần Hùng Huy trong “ gala kỷ niệm 30 năm thành lập” chiếm đến 80% vào tổng thảo luận của chiến dịch. Hầu hết cộng đồng mạng đều bày tỏ sự yêu thích từ màn trình diễn từ phía Chủ tịch và ban lãnh đạo của thương hiệu, giúp đêm gala còn dẫn đầu trong bảng xếp hạng BSI TOP 10 events tháng 06/2023.
Chiến dịch của Ngân hàng ACB kỷ niệm 30 năm đã đạt được hiệu quả tốt trong việc quảng cáo hình ảnh và tên tuổi của ngân hàng, từ đó khẳng định một lần nữa vị thế của ACB trong lòng khách hàng. Giải thưởng lần này cũng giúp ACB có thêm động lực để phát triển và cải thiện không ngừng trong tương lai.​
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên