Đang làm Tái thẩm định KHCN có nên chuyển sang làm Kiểm toán nội bộ cũng của ngân hàng này không ?

Tình hình là em đang làm tái thẩm định một ngân hàng thương mại được 1 năm thì em vừa thi đâu vào kiểm toán nội bộ cũng ngân hàng đó nên không biết có nên chuyển không ? chuyển thì mức lương KTNB của NGTM có khá không và công việc thế nào ? Ai cho em lời khuyên với ạ ! Tháng 5 bắt đầu đi làm rồi ạ.
p/s: Em làm tái thẩm định công việc nhàn, ổn định nhưng lương lại không cao
 
bạn ơi, có thể cho mình xin một chút kinh nghiệm về vị trí tái thẩm khách hàng doanh nghiệp không. mình mới đc nhận vị trí này mà hoang mang quá.
 
Các bác nói thế nào, tái thẩm là thẩm định lại các hồ sơ vượt qua thẩm quyền phê duyệt của chi nhánh, còn KTNB lại đi kiểm tra các loại hồ sơ, từ lớn đến nhỏ. Cũng áp lực, cũng trách nhiệm như ai. Chỉ có điều làm bên đó hay đi công tác vs bị mấy cha nội chi nhánh bằng mặt k bằng lòng. Làm NH chỉ sợ 2 cái là nợ xấu vs KTNB. Dù gì nghe cái tên KTNB là oách lắm rồi.
 
:)) đúng là chi nhánh rất gét KTNB
:D Các bạn phải xem lại mô hình KTNB và KSNB của các ngân hàng khác nhau là khác nhau nha. Về hệ thống lương thưởng cũng thế, ko đổ đồng nhau được.
Cá nhân mình có kinh nghiệm 1 số ngân hàng thì mình thấy ntn:
1 - KTNB hay tái thẩm đều có các trách nhiệm riêng nhưng mức độ rủi ro về mặt pháp lý là khác nhau :D
2 - Lương thông thường theo mặt bằng chung các ngân hàng thì KTNB thường cao hơn Tái thẩm. Còn nói đến các chế độ khác như phụ cấp trách nhiệm, hoặc các hoa hồng... thì mình ko nói đến
 
Đang làm KTNB của ngân hàng thương mại. Em xin có 1 số ý kiến: Công việc nhàn và khá hoành tá tràng (nói chuyện ngang cơ trưởng phòng, giám đốc), không có áp lực, di chuyển nhiều, lương lậu thì ổn
 
Lương KTNB bao giờ cũng cao hơn lương mặt bằng chung trong NH. cứ thử coi
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,384
Thành viên mới nhất
debet9xyz
Back
Bên trên