Cần tư vấn từ người có kinh nghiệm chơi game

XIN MỌI NGƯỜI CHIỆU KHÓ ĐỌC ĐỂ TƯ VẤN GIÚP EM VỚI NHÉ

Tình hình là em rất thích chơi game online, và hiện tại đang chơi hơn 10 game của các nhà phát hành khác nhau, chủ yếu là VinaGame, VTC và Soha Game.

Nhưng chơi nhiều qua đâm ra kinh tế nó cũng khó khăn, nhiều khi muốn đầu tư mua đồ cho game này nhưng game kia lại cần nạp thẻ để gia hạn VIP. Nói chung là đủ thứ nhu cầu phát sinh, chưa nói đến lúc game ra event này nọ lại tốn thêm một khoản kha khá.

1+(3).jpg



Biết là chơi game online thì phải chấp nhận tốn tiền, chiệu chi thì acc mới VIP được. Nhiều khi em muốn quyết tâm bỏ bớt 1 số game đang chơi, tập trung chơi khoản 2 - 3 game thôi để giảm bớt áp lực tiền thẻ cào. Nhưng bỏ thì thương, vương thì tội. Nhân vật mình gắn bó, cày cuốc bấy lâu đâu phải nói bỏ là bỏ được hả mấy bác.

Chưa nói đến bạn bè trong game, có nhiều game em còn đi offline gặp mặt người ta, ăn nhậu hoành tráng. Nếu bỏ ngang thì biết nói sao với bang, nói sao với gia tộc, nói sao với bằng hữu, bạn bè đây!?


1+(2).jpg


Rồi một ngày đẹp trời, khi em đang chăm chú ngồi bên màn hình máy tính để ... thưởng thức tô mì tôm nóng hổi. Em vô tình xem được một video của đứa bạn gửi cho về vấn đề hack tiền ảo trong game (ở đây là hack zing xu của VNG). Bên dưới là link video, mọi người có thể tham khảo và cho ý kiến.




Thông qua video này, em vào được một trang web (ở đây mình xin giấu tên trang web) hướng dẫn chi tiết cách hack Zing Xu của VNG, có nhân chứng vật chứng hẳng hỏi. Mới đầu mình cũng không tin, nhưng sau khi tìm hiểu thì thấy ... hơi hơi tin. (nói chung là trạng thái phân vân lưỡng lự)

Năm mới gần tới rồi, chắc chắn NPH sẽ ra rất nhiều event game nữa, mà kinh tế em thì có hạng, em rất muốn sử dụng bảng hack này nhưng chưa dám chắc. Đó cũng là lí do em lập Topic này để hỏi ý kiến các anh chị, những game thủ đi trước, có nên tin dùng bản hack này không!?


Xin cho em biết ý kiến của mọi người nhé, em cảm ơn rất nhiều.
 
Hahahaha
Bạn tui từng nói, khi bác hack game là đang gián tiếp giết game rồi
 
nếu hack thành công thì chỉ ít ngày sau là game sẽ sập thôi bác ạ. vì mất cân bằng trong game và ko ai còn có thể chơi game được nữa. game sẽ rất loạn. bác hiểu ý em chứ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,229
Thành viên mới nhất
dkdagasv388
Back
Bên trên