cocghe266
Administrator
1. Giám Đốc Chi nhánh
Mô tả công việc
- Trực tiếp quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của chi nhánh, đảm bảo phù hợp với chiến lược và kế hoạch kinh doanh của ngân hàng: cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn của ngân hàng, xây dựng hình ảnh, nâng cao uy tín, ảnh hưởng của ngân hàng trên địa bàn, đảm bảo tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế trong mọi hoạt động, quản trị được rủi ro đồng thời hoàn thành mọi chỉ tiêu được giao;
- Lập và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch, lên ngân sách và thường xuyên theo dõi, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch, ngân sách đã được duyệt, đảm bảo phù hợp với yêu cầu và định hướng kinh doanh của ngân hàng trong từng thời kỳ: giao chỉ tiêu cho các Phòng/bộ phận, cá nhân tại chi nhánh trên cơ sở chỉ tiêu chung của cả chi nhánh, xem xét và phê duyệt chi tiêu ngân sách của chi nhánh;
- Đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động kinh doanh, chất lượng dịch vụ khách hàng tại chi nhánh, phê duyệt các khoản cấp tín dụng trong hạn mức được giao nhằm đảm bảo an toàn và đạt chỉ tiêu; theo dõi, đánh giá, đào tạo nhân sự làm công tác dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo cung cấp tới khách hàng trên địa bàn những sản phẩm, dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn của ngân hàng;
- Trực tiếp nêu ý kiến, đề xuất với các Khối/Phòng Hội sở về các chính sách, cơ chế hoạt động, phù hợp với việc phát triển kinh doanh trên địa bàn (như mở rộng mạng lưới, các chương trình quảng bá, khuyến mại, tài trợ, đào tạo …);
- Đảm bảo mọi hoạt động của chi nhánh tuân thủ đúng các quy định của pháp luật và của ngân hàng đã ban hành;
- Chịu trách nhiệm trước Ban điều hành về công tác tổ chức, nhân sự tại Chi nhánh. Thực hiện phân cấp, phân quyền, ủy quyền tại chi nhánh bằng văn bản theo đúng sơ đồ tổ chức của Ngân hàng. Tham mưu đề xuất Bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật … với Ban điều hành, Khối Nhân sự hoặc các phòng ban Hội sở. Thực hiện theo dõi, đánh giá mức độ hoàn thành công việc, tổ chức huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, quản lý và lên kế hoạch kế nhiệm, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp tại chi nhánh;
- Thực hiện các công việc khác do Tổng giám đốc và Ban điều hành giao.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế;
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngân hàng trong đó ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh. Không bị kỷ luật ở TCTD khác;
- Am hiểu về hệ thống ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng;
- Chịu được cường độ cao và sức ép lớn;
- Có tầm nhìn dài hạn và chiến lược; khả năng quản lý công việc và quản lý nhân sự ở bậc cao, khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt; kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ tốt; đạo đức nghề nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao…;
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
2. Phó Giám đốc Chi nhánh
Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược phát triển của Chi nhánh và PGD trực thuộc;
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả tài chính của hoạt động kinh doanh, và chất lượng dịch vụ;
- Quản lý công tác nhân sự và xây dựng đội ngũ kế cận. Tham mưu cho Giám đốc chi nhánh trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, mô hình hoạt động của chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch đã đặt ra;
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực và phạm vi công việc theo phân công của Giám đốc chi nhánh;
- Tuân thủ các qui định, qui trình, qui chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm vể các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện không đúng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, trong đó ít nhất 02 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí quản lý;
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện công việc khoa học;
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai kế hoạch kinh doanh trên địa bàn quản lý theo mục tiêu đã đề ra;
- Có hiểu biết sâu về nghiệp vụ ngân hàng, quản lý rủi ro và các quy định Pháp luật liên quan;
- Có đạo đức nghề nghiệp cao;
- Năng động, nhiệt huyết và sẵn sàng chịu áp lực công việc;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.;
- Am hiểu thị trường địa phương, có mối quan hệ tốt với các cơ quan cơ quan ban ngành.
3. Trưởng phòng/Bộ phận Tín dụng
Mô tả công việc:
- Điều hành và chỉ đạo hoạt động chung của Phòng/Bộ phận Tín dụng, Hỗ trợ tín dụng theo đúng pháp luật và quy định của Bac A Bank;
- Lập kế hoạch cho Phòng/Bộ phận Tín dụng, Hỗ trợ tín dụng theo kế hoạch kinh doanh của Ban Giám đốc Chi nhánh;
- Quản lý, chỉ đạo và giám sát toàn bộ nhân viên hiện kế hoạch;
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên trong phòng nhằm tạo được một tập thể vững mạnh và đoàn kết.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính - ngân hàng, Kế toán, kinh tế, ngoại thương;
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm trong ngành ngân hàng, trong đó có 02 năm tham gia công tác quản lý;
- Có khả năng làm việc độc lập trong môi trường áp lực cao;
- Yêu cầu các kỹ năng: Quản lý nhân viên, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề sắc bén;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
4. Trưởng phòng/ Bộ phận Phát triển khách hàng
Mô tả công việc:
- Quản lý, điều hành công việc chung của phòng;
- Quản lý, kiểm tra, kiểm soát hoạt động kinh doanh của phòng và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh của phòng;
- Phát triển kinh doanh; khai thác khách hàng tiềm năng trong thị trường mục tiêu để mở rộng nền tảng khách hàng; chăm sóc và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;
- Quản lý, đào tạo nhân viên.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế và các ngành có liên quan;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng và 01 năm kinh nghiệm quản lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ của ngân hàng thương mại; có kiến thức quản trị rủi ro tín dụng;
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao;
- Có kiến thức tổng hợp, phân tích;
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và quản lý bán hàng tốt;
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
- Không bị xử lý kỷ luật tại các đơn vị trước đó;
- Ưu tiên người địa phương.
5. Trưởng phòng Tác nghiệp
Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành các hoạt dộng tài chính, kế toán, giao dịch của Chi nhánh;
- Giải thích, hướng dẫn, thu nhập thông tin nhằm nâng cao chất lượng công tác kế toán và dịch vụ ngân hàng;
- Quản lý, đào tạo nhân viên và phát triển đội ngũ kế cận.
Yêu cầu:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong mảng kế toán, dịch vụ ngân hàng lĩnh vực tài chính ngân hàng;
- Am hiểu các nghiệp vụ kế toán giao dịch và tài chính;
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng, có khả năng quản lý, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt;
- Ngoại hình khá, ưa nhìn;
- Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc tương đương.
6. Trưởng quỹ
Mô tả công việc
- Giám sát lượng tiền mặt các Giao dịch viên, nhân viên ngân quỹ nắm giữ;
- Lập trước kế hoạch về yêu cầu tiền mặt hàng ngày của Chi nhánh đảm bảo hiệu quả hoạt động….
Yêu cầu
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý tiền mặt tại các tổ chức tài chính và ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý;
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt. Ưu tiên những người biết Tiếng Anh;
- Trung thực, liêm chính, chăm chỉ.
7. Kiểm soát viên
Mô tả công việc:
- Trực tiếp giám sát, kiểm tra và duyệt chứng từ trên phiếu và máy tính các giao dịch của giao dịch viên, các bộ phận giao dịch huy động vốn, các giao dich nghiệp vụ từ tài khoản tiền gửi, chuyển tiền trong nước , nước ngoài, phát hành thẻ ATM, thẻ Debit, thẻ Credit.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Có kinh nghiệm làm việc ở khối tác nghiệp tại một tổ chức tài chính;
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục;
- Tác phong làm việc chuyện nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, làm việc bằng tiếng Anh tốt.
8. Kế toán viên
Mô tả công việc:
- Hạch toán kế toán, theo dõi, kê khai và cung cấp số liệu, báo cáo liên quan đến các nghiệp vụ: Chi phí mua sắm, chi tiêu của đơn vị, kế toán thuế, hạch toán và quản lý theo dõi tài sản;
- Đóng, lưu chứng từ hạch toán;
- Tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ kế toán chi nhánh;
- Các công việc khác liên quan phối hợp giữa các phòng KTTH, đóng góp ý kiến văn bản, hoặc theo chỉ đạo của các cấp quản lý phụ trách.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành phù hợp với mảng nghiệp vụ được giao;
- Có kiến thức hiểu biết cơ bản về hệ thống tài khoản hạch toán kế toán các TCTD, các hoạt động của TCTD;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm liên quan;
- Trình độ ngoại ngữ theo mức độ yêu cầu của công việc;
- Kinh nghiệm ngân hàng đặc biệt là các phòng ban liên quan đến mảng nghiệp vụ được giao là mộtlợi thế.
9. Giao dịch viên
Mô tả công việc:
- Thực hiện các nghiệp vụ tác nghiệp tại quầy: tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng, hạch toán trên corebanking, cân đối sổ sách, hoàn tất chứng từ theo đúng quy định của từng nghiệp vụ, …
- Chăm sóc và thực hiện các công việc liên quan tới dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng;
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong Ngân hàng;
- Có khả năng giao tiếp, ngoại hình ưa nhìn;
- Tác phong làm việc chuyện nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, làm việc bằng tiếng Anh tốt.
10. Nhân viên Hậu kiểm
Mô tả công việc:
- Đầu mối trong việc chấm, đối chiếu các tài khoản của toàn bộ Chi nhánh;
- Chấm sao kê các nghiệp vụ kinh tế phát sinh tại toàn bộ Chi nhánh hàng ngày;
- Thực hiện lập báo cáo hậu kiểm gửi các Đơn vị có liên quan và các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo giao.
Yêu cầu:
- Đại học chính quy các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán;
- Trình độ Tiếng Anh tốt, ưu tiên Tiếng Anh chuyên ngành kế toán, tài chính, ngân hàng;
- Có đạo đức tư cách tốt, trung thực và tuân thủ quy chế làm việc của Ngân hàng;
- Kỹ năng sử dụng Phần mềm Microsoft Office thành thạo.
11. Cán bộ Tín dụng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ tín dụng/phi tín dụng của ngân hàng;
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;
- Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra họat động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng;
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ngân hàng; đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm;
- Giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình cho vay.
Yêu cầu
- Có kiến thức cơ bản về luật Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, luật dân sự và các quy định Pháp luật liên quan;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
- Có đạo đức nghề nghiệp cao;
- Năng động, nhiệt huyết, và sẵn sàng chịu áp lực công việc;
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục;
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Không bị xử lý tại các đơn vị trước đó.
12. Hỗ trợ tín dụng
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ cấp tín dụng được bàn giao từ Phòng tín dụng;
- Hoàn tất thủ tục bảo đảm tín dụng và ký hợp đồng tín dụng, hợp đồng bảo đảm tiền vay;
- Nhập kho tài sản bảo đảm;
- Thực hiện các thủ tục giải ngân khoản vay;
- Xử lý các vấn đề liên quan đến khoản cấp tín dụng;
- Quản lý thu nợ gốc, lãi;
- Kiểm soát các điều kiện và cam kết đã thỏa thuận;
- Điều chỉnh kỳ hạn nợ/gia hạn nợ và chuyển nhóm nợ, thay đổi lãi suất;
- Thanh lý khoản vay, xuất tài sản bảo đảm;
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ.
Yêu cầu:
- Có kiến thức cơ bản về luật Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, luật dân sự và các quy định Pháp luật liên quan;
- Hiểu biết ở mức độ nhất định về các quy trình cấp tín dụng và các sản phẩm tín dụng của Bac A Bank;
- Hiểu biết về các thủ tục công chứng và đăng ký giao dịch bảo đảm;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tín dụng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
- Ưu tiên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến ngành tài chính - ngân hàng.
13. Chuyên viên Quan hệ khách hàng
Mô tả công việc
- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng cho BacABank;
- Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của Bac A Bank;
- Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của BacABank;
- Phát triển hình ảnh thương hiệu Bac A Bank trong quá trình làm việc với khách hàng;
- Các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
Yêu cầu:
- Nam/nữ : Dưới 28 tuổi;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế;
- Yêu thích và đam mê các thử thách trong kinh doanh;
- Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực doanh số tốt;
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ: sản phẩm Bảo hiểm, sản phẩm Ngân hàng…
14. Giám đốc Phòng Giao dịch (tại các Chi nhánh Hưng Yên, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Huế)
Mô tả công việc:
- Quản lý, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh của Phòng Giao dịch;
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh;
- Đảm bảo chất lượng giao dịch tại quầy;
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ Ngân hàng; ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý tại các đơn vị, bộ phận cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hoặc tương đương;
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý, hoạch định, phân tích, giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, Internet, tiếng anh thành thạo nghe, nói;
- Hiểu các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng; và quy định của Pháp luật;
- Nhiệt tình, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực; Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Hồ sơ cần nộp:
- CV ứng viên theo mẫu của BacA Bank (tải tại đây) và bắt buộc có dán ảnh;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
Địa điểm nhận hồ sơ: Ngân hàng TMCP Bắc Á
Khối nhân sự - Tầng 12 Số 09 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Hoặc gửi qua Email: nhansu@baca-bank.vn
(Hồ sơ gửi qua mail chỉ cần CV theo mẫu của BacABank).
Thời gian nhận hồ sơ: Hạn nộp hồ sơ hết ngày 25/04/2016
- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn lại.
Mô tả công việc
- Trực tiếp quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của chi nhánh, đảm bảo phù hợp với chiến lược và kế hoạch kinh doanh của ngân hàng: cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn của ngân hàng, xây dựng hình ảnh, nâng cao uy tín, ảnh hưởng của ngân hàng trên địa bàn, đảm bảo tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế trong mọi hoạt động, quản trị được rủi ro đồng thời hoàn thành mọi chỉ tiêu được giao;
- Lập và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch, lên ngân sách và thường xuyên theo dõi, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch, ngân sách đã được duyệt, đảm bảo phù hợp với yêu cầu và định hướng kinh doanh của ngân hàng trong từng thời kỳ: giao chỉ tiêu cho các Phòng/bộ phận, cá nhân tại chi nhánh trên cơ sở chỉ tiêu chung của cả chi nhánh, xem xét và phê duyệt chi tiêu ngân sách của chi nhánh;
- Đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động kinh doanh, chất lượng dịch vụ khách hàng tại chi nhánh, phê duyệt các khoản cấp tín dụng trong hạn mức được giao nhằm đảm bảo an toàn và đạt chỉ tiêu; theo dõi, đánh giá, đào tạo nhân sự làm công tác dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo cung cấp tới khách hàng trên địa bàn những sản phẩm, dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn của ngân hàng;
- Trực tiếp nêu ý kiến, đề xuất với các Khối/Phòng Hội sở về các chính sách, cơ chế hoạt động, phù hợp với việc phát triển kinh doanh trên địa bàn (như mở rộng mạng lưới, các chương trình quảng bá, khuyến mại, tài trợ, đào tạo …);
- Đảm bảo mọi hoạt động của chi nhánh tuân thủ đúng các quy định của pháp luật và của ngân hàng đã ban hành;
- Chịu trách nhiệm trước Ban điều hành về công tác tổ chức, nhân sự tại Chi nhánh. Thực hiện phân cấp, phân quyền, ủy quyền tại chi nhánh bằng văn bản theo đúng sơ đồ tổ chức của Ngân hàng. Tham mưu đề xuất Bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật … với Ban điều hành, Khối Nhân sự hoặc các phòng ban Hội sở. Thực hiện theo dõi, đánh giá mức độ hoàn thành công việc, tổ chức huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, quản lý và lên kế hoạch kế nhiệm, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp tại chi nhánh;
- Thực hiện các công việc khác do Tổng giám đốc và Ban điều hành giao.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế;
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngân hàng trong đó ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh. Không bị kỷ luật ở TCTD khác;
- Am hiểu về hệ thống ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng;
- Chịu được cường độ cao và sức ép lớn;
- Có tầm nhìn dài hạn và chiến lược; khả năng quản lý công việc và quản lý nhân sự ở bậc cao, khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt; kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ tốt; đạo đức nghề nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao…;
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
2. Phó Giám đốc Chi nhánh
Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược phát triển của Chi nhánh và PGD trực thuộc;
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả tài chính của hoạt động kinh doanh, và chất lượng dịch vụ;
- Quản lý công tác nhân sự và xây dựng đội ngũ kế cận. Tham mưu cho Giám đốc chi nhánh trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, mô hình hoạt động của chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch đã đặt ra;
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực và phạm vi công việc theo phân công của Giám đốc chi nhánh;
- Tuân thủ các qui định, qui trình, qui chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm vể các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện không đúng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, trong đó ít nhất 02 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí quản lý;
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện công việc khoa học;
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai kế hoạch kinh doanh trên địa bàn quản lý theo mục tiêu đã đề ra;
- Có hiểu biết sâu về nghiệp vụ ngân hàng, quản lý rủi ro và các quy định Pháp luật liên quan;
- Có đạo đức nghề nghiệp cao;
- Năng động, nhiệt huyết và sẵn sàng chịu áp lực công việc;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.;
- Am hiểu thị trường địa phương, có mối quan hệ tốt với các cơ quan cơ quan ban ngành.
3. Trưởng phòng/Bộ phận Tín dụng
Mô tả công việc:
- Điều hành và chỉ đạo hoạt động chung của Phòng/Bộ phận Tín dụng, Hỗ trợ tín dụng theo đúng pháp luật và quy định của Bac A Bank;
- Lập kế hoạch cho Phòng/Bộ phận Tín dụng, Hỗ trợ tín dụng theo kế hoạch kinh doanh của Ban Giám đốc Chi nhánh;
- Quản lý, chỉ đạo và giám sát toàn bộ nhân viên hiện kế hoạch;
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên trong phòng nhằm tạo được một tập thể vững mạnh và đoàn kết.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính - ngân hàng, Kế toán, kinh tế, ngoại thương;
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm trong ngành ngân hàng, trong đó có 02 năm tham gia công tác quản lý;
- Có khả năng làm việc độc lập trong môi trường áp lực cao;
- Yêu cầu các kỹ năng: Quản lý nhân viên, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề sắc bén;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
4. Trưởng phòng/ Bộ phận Phát triển khách hàng
Mô tả công việc:
- Quản lý, điều hành công việc chung của phòng;
- Quản lý, kiểm tra, kiểm soát hoạt động kinh doanh của phòng và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh của phòng;
- Phát triển kinh doanh; khai thác khách hàng tiềm năng trong thị trường mục tiêu để mở rộng nền tảng khách hàng; chăm sóc và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;
- Quản lý, đào tạo nhân viên.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế và các ngành có liên quan;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng và 01 năm kinh nghiệm quản lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ của ngân hàng thương mại; có kiến thức quản trị rủi ro tín dụng;
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao;
- Có kiến thức tổng hợp, phân tích;
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và quản lý bán hàng tốt;
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
- Không bị xử lý kỷ luật tại các đơn vị trước đó;
- Ưu tiên người địa phương.
5. Trưởng phòng Tác nghiệp
Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành các hoạt dộng tài chính, kế toán, giao dịch của Chi nhánh;
- Giải thích, hướng dẫn, thu nhập thông tin nhằm nâng cao chất lượng công tác kế toán và dịch vụ ngân hàng;
- Quản lý, đào tạo nhân viên và phát triển đội ngũ kế cận.
Yêu cầu:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong mảng kế toán, dịch vụ ngân hàng lĩnh vực tài chính ngân hàng;
- Am hiểu các nghiệp vụ kế toán giao dịch và tài chính;
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng, có khả năng quản lý, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt;
- Ngoại hình khá, ưa nhìn;
- Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc tương đương.
6. Trưởng quỹ
Mô tả công việc
- Giám sát lượng tiền mặt các Giao dịch viên, nhân viên ngân quỹ nắm giữ;
- Lập trước kế hoạch về yêu cầu tiền mặt hàng ngày của Chi nhánh đảm bảo hiệu quả hoạt động….
Yêu cầu
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý tiền mặt tại các tổ chức tài chính và ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý;
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt. Ưu tiên những người biết Tiếng Anh;
- Trung thực, liêm chính, chăm chỉ.
7. Kiểm soát viên
Mô tả công việc:
- Trực tiếp giám sát, kiểm tra và duyệt chứng từ trên phiếu và máy tính các giao dịch của giao dịch viên, các bộ phận giao dịch huy động vốn, các giao dich nghiệp vụ từ tài khoản tiền gửi, chuyển tiền trong nước , nước ngoài, phát hành thẻ ATM, thẻ Debit, thẻ Credit.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Có kinh nghiệm làm việc ở khối tác nghiệp tại một tổ chức tài chính;
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục;
- Tác phong làm việc chuyện nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, làm việc bằng tiếng Anh tốt.
8. Kế toán viên
Mô tả công việc:
- Hạch toán kế toán, theo dõi, kê khai và cung cấp số liệu, báo cáo liên quan đến các nghiệp vụ: Chi phí mua sắm, chi tiêu của đơn vị, kế toán thuế, hạch toán và quản lý theo dõi tài sản;
- Đóng, lưu chứng từ hạch toán;
- Tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ kế toán chi nhánh;
- Các công việc khác liên quan phối hợp giữa các phòng KTTH, đóng góp ý kiến văn bản, hoặc theo chỉ đạo của các cấp quản lý phụ trách.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành phù hợp với mảng nghiệp vụ được giao;
- Có kiến thức hiểu biết cơ bản về hệ thống tài khoản hạch toán kế toán các TCTD, các hoạt động của TCTD;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm liên quan;
- Trình độ ngoại ngữ theo mức độ yêu cầu của công việc;
- Kinh nghiệm ngân hàng đặc biệt là các phòng ban liên quan đến mảng nghiệp vụ được giao là mộtlợi thế.
9. Giao dịch viên
Mô tả công việc:
- Thực hiện các nghiệp vụ tác nghiệp tại quầy: tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng, hạch toán trên corebanking, cân đối sổ sách, hoàn tất chứng từ theo đúng quy định của từng nghiệp vụ, …
- Chăm sóc và thực hiện các công việc liên quan tới dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng;
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong Ngân hàng;
- Có khả năng giao tiếp, ngoại hình ưa nhìn;
- Tác phong làm việc chuyện nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, làm việc bằng tiếng Anh tốt.
10. Nhân viên Hậu kiểm
Mô tả công việc:
- Đầu mối trong việc chấm, đối chiếu các tài khoản của toàn bộ Chi nhánh;
- Chấm sao kê các nghiệp vụ kinh tế phát sinh tại toàn bộ Chi nhánh hàng ngày;
- Thực hiện lập báo cáo hậu kiểm gửi các Đơn vị có liên quan và các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo giao.
Yêu cầu:
- Đại học chính quy các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán;
- Trình độ Tiếng Anh tốt, ưu tiên Tiếng Anh chuyên ngành kế toán, tài chính, ngân hàng;
- Có đạo đức tư cách tốt, trung thực và tuân thủ quy chế làm việc của Ngân hàng;
- Kỹ năng sử dụng Phần mềm Microsoft Office thành thạo.
11. Cán bộ Tín dụng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ tín dụng/phi tín dụng của ngân hàng;
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;
- Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra họat động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng;
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ngân hàng; đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm;
- Giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình cho vay.
Yêu cầu
- Có kiến thức cơ bản về luật Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, luật dân sự và các quy định Pháp luật liên quan;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
- Có đạo đức nghề nghiệp cao;
- Năng động, nhiệt huyết, và sẵn sàng chịu áp lực công việc;
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục;
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Không bị xử lý tại các đơn vị trước đó.
12. Hỗ trợ tín dụng
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ cấp tín dụng được bàn giao từ Phòng tín dụng;
- Hoàn tất thủ tục bảo đảm tín dụng và ký hợp đồng tín dụng, hợp đồng bảo đảm tiền vay;
- Nhập kho tài sản bảo đảm;
- Thực hiện các thủ tục giải ngân khoản vay;
- Xử lý các vấn đề liên quan đến khoản cấp tín dụng;
- Quản lý thu nợ gốc, lãi;
- Kiểm soát các điều kiện và cam kết đã thỏa thuận;
- Điều chỉnh kỳ hạn nợ/gia hạn nợ và chuyển nhóm nợ, thay đổi lãi suất;
- Thanh lý khoản vay, xuất tài sản bảo đảm;
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ.
Yêu cầu:
- Có kiến thức cơ bản về luật Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, luật dân sự và các quy định Pháp luật liên quan;
- Hiểu biết ở mức độ nhất định về các quy trình cấp tín dụng và các sản phẩm tín dụng của Bac A Bank;
- Hiểu biết về các thủ tục công chứng và đăng ký giao dịch bảo đảm;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tín dụng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
- Ưu tiên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến ngành tài chính - ngân hàng.
13. Chuyên viên Quan hệ khách hàng
Mô tả công việc
- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng cho BacABank;
- Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của Bac A Bank;
- Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của BacABank;
- Phát triển hình ảnh thương hiệu Bac A Bank trong quá trình làm việc với khách hàng;
- Các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
Yêu cầu:
- Nam/nữ : Dưới 28 tuổi;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế;
- Yêu thích và đam mê các thử thách trong kinh doanh;
- Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực doanh số tốt;
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ: sản phẩm Bảo hiểm, sản phẩm Ngân hàng…
14. Giám đốc Phòng Giao dịch (tại các Chi nhánh Hưng Yên, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Huế)
Mô tả công việc:
- Quản lý, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh của Phòng Giao dịch;
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh;
- Đảm bảo chất lượng giao dịch tại quầy;
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ Ngân hàng; ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý tại các đơn vị, bộ phận cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hoặc tương đương;
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý, hoạch định, phân tích, giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, Internet, tiếng anh thành thạo nghe, nói;
- Hiểu các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng; và quy định của Pháp luật;
- Nhiệt tình, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực; Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Hồ sơ cần nộp:
- CV ứng viên theo mẫu của BacA Bank (tải tại đây) và bắt buộc có dán ảnh;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
Địa điểm nhận hồ sơ: Ngân hàng TMCP Bắc Á
Khối nhân sự - Tầng 12 Số 09 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Hoặc gửi qua Email: nhansu@baca-bank.vn
(Hồ sơ gửi qua mail chỉ cần CV theo mẫu của BacABank).
Thời gian nhận hồ sơ: Hạn nộp hồ sơ hết ngày 25/04/2016
- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn lại.
BacABank