cocghe266

Administrator
1. Nhân viên Quan hệ Khách hàng (RA)

Mô tả công việc:


Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh cá nhân được giao hàng năm theo định mức công việc - bao gồm số dư tiền gửi, dư nợ tín dụng và phí dịch vụ - thông qua các nội dung:

- Tư vấn, cung cấp sản phẩm dịch vụ của ACB
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
- Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
- Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại KPP theo quy định

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học, chính quy các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, QTKD, Ngân hàng
- Có kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng hoặc các tổ chức khác
- Kiến thức cơ bản về luật NHNN và cá tổ chức tín dụng, Luật dân sự
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết tổng quát về các quy định, nghị định, quy chế, thông tư hướng dẫn của NHNN
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Anh văn B trở lên

2. Nhân viên Tư vấn Tài chính Cá nhân (PFC-1)

Mô tả công việc

Phát triển khách hàng

- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ACB.
- Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại kênh phân phối theo qui định.

Chăm sóc khách hàng

- Chăm sóc khách hàng,nhắc nợ/thúc nợ không để bị trễ hạn.
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải.
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp ĐH hệ tập trung dài hạn, chính quy các trường ĐH trong nước hoặc ĐH nước ngoài (được quốc tế công nhận), tốt nghiệp loại TB Khá trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
- Tiếng Anh trình độ B trở lên, thành thạo tin học văn phòng.
- Sức khoẻ tốt, ngoại hình dễ nhìn. Nam cao từ 1.67m, Nữ cao từ 1.55m trở lên, độ tuổi không quá 32.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

3. Nhân viên xử lý nợ

Mô tả công việc:

- Thực hiện hoạt động xử lý nợ đối với khách hàng cá nhân, tổ chức để đảm bảo khách hàng được xử lý đúng qui định pháp luật và thu hồi được nợ trên cơ sở:
- Tiếp nhận hồ sơ xử lý nợ từ ACB và/hoặc các tổ chức khác trên cơ sở qui định pháp luật.
- Đánh giá khả năng thu hồi nợ thông qua việc đánh giá, phân tích lại tình trạng khách hàng và khoản nợ; xác minh nguồn tài sản và khả năng trả nợ của khách hàng; xác minh thông tin, nơi cư trú của khách hàng; xác định nguyên nhân nợ quá hạn, đề nghị thẩm định lại giá tài sản đảm bảo… (nếu thấy cần thiết hoặc nếu các đơn vị nghiệp vụ của ACB chưa thực hiện hoặc thực hiện chưa đầy đủ dẫn đến việc nhân viên không thể thực hiện các biện pháp tiếp theo nếu thiếu các đánh giá này).
- Thực hiện các biện pháp cần thiết để thu hồi được nợ như: đề nghị cá nhân/tổ chức chi trả thu nhập của khách hàng thực hiện khấu trừ lương, yêu cầu người bảo lãnh trả thay, thu nợ từ các tài sản của khách hàng (số dư tài khoản, sổ tiết kiệm…), bán hoặc xử lý tài sản bảo đảm theo các hình thức pháp luật cho phép; khởi kiện khách hàng, đề nghị và phối hợp với cơ quan thi hành án tổ chức thi hành bản án, quyết định của Tòa án; tiếp nhận, quản lý và khai thác tài sản nhằm mục đích thu hồi nợ…

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật và các chuyên ngành liên quan đến Luật. ( Ưu tiên Đại học Luật )

Kiến thức/Chuyên môn có liên quan:


- Kiến thức về pháp luật, đặc biệt trong các lĩnh vực dân sự, tố tụng dân sự, tín dụng ngân hàng, hình sự.
- Kiến thức tổng quát về Hiểu biết các Nghị định, Thông tư, quy định của NHNN liên quan đến nghiệp vụ tín dụng;
- Kiến thức liên quan đến tín dụng và xử lý nợ; các sản phẩm tín dụng.

Các kỹ năng:


- Kỹ năng lập luận, tranh luận.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng phỏng vấn và đặt câu hỏi.
- Kỹ năng thu thập, chọn lọc, phân tích và đánh giá thông tin.
- Kỹ năng nhìn nhận và giải quyết vấn đề.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm: Word, Excel, Power Point…
- Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (cả nói và viết) tương đương trình độ B

Kinh nghiệm liên quan:

- Được đào tạo kiến thức pháp lý và các kiến thức, kỹ năng cần thiết khác trong lĩnh vực xử lý nợ.

Các phẩm chất cá nhân cần có:


- Có khả năng hoạt động trong môi trường đối kháng về quyền lợi và pháp lý
- Cẩn thận, trung thực, chính xác và tỉ mỉ về số liệu
- Tinh thần trách nhiệm
- Có khả năng làm việc độc lập
- Có khả năng bảo mật thông tin
- Ưu tiên nam.

Lưu ý:

- Ứng viên đã ứng tuyển trong vòng 06 tháng vui lòng không ứng tuyển lại

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

Cách 1: Ứng viên tạo hồ sơ và nộp trực tuyến theo hướng dẫn trên website: www.acbjobs.com.vn

Cách 2: Gửi mẫu Lý lịch ứng viên (tải tại đây) qua địa chỉ Email: tuyetht@acb.com.vn

Tiêu đề Email tên file TTVU vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển và địa điểm làm việc mong muốn.

Ứng viên vui lòng mang theo bộ hồ sơ phô tô khi tham dự phỏng vấn

HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM

1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải tại đây
2. Bằng Đại học, chứng chỉ A tin học, chứng chỉ tiếng Anh tương đương trình độ C
3. Chứng minh nhân dân
4. Hộ khẩu
5. Giấy khám sức khỏe

Ứng viên có thể nộp hồ sơ photo, hồ sơ công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển.

Ưu tiên xử lý những hồ sơ gửi sớm và xin phép không phản hồi những hồ sơ không phù hợp


Hạn chót nộp hồ sơ: 31/12/2014

ACB
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,453
Thành viên mới nhất
fb88nhacai
Back
Bên trên