ACB ACB tuyển dụng Nhân viên Dịch vụ khách hàng cá nhân (CSR-CN) - Hưng Yên [30.01.2015]

Lunited

Verified Banker
Mô Tả Công Việc:

1. Phát triển khách hàng:
  • Khai thác nguồn dữ liệu khách hàng sẵn có của ACB.
  • Là đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch/hướng dẫn khách hàng tiếp xúc với các chức danh khác để thực hiện giao dịch.
  • Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của ACB.
  • Duy trì khách hàng hiện tại, chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao.
2. Chăm sóc khách hàng:
  • Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng/dịch vụ khách hàng quan tâm.
  • Tiếp nhận và giải quyết (trong quyền hạn) những khó khăn và vướng mắc của khách hàng.
3. Thực hiện công việc vận hành
Nghiệp vụ giao dịch, tiền gửi:
  • Thực hiện mở tài khoản tiền gửi thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi khác cho khách hàng
  • Thực hiện thủ tục cung ứng SPDV về tiền gửi, dịch vụ thanh toán cho khách hàng
  • Quản lý, cung cấp thông tin giao dịch và thực hiện công việc khác có liên quan đến tài khoản tiền gửi của khách hàng
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng giao dịch tiền gửi/sử dụng dịch vụ thanh toán
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan đến tiền gửi và dịch vụ thanh toán theo quy định
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc:

  • Học vấn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính/kế toán, Ngân hàng, QTKD, Marketing.
  • Hiểu biết đầy đủ văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước, văn bản nghiệp vụ của ACB.
  • Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và phục vụ khách hàng.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm tác nghiệp của ngân hàng (TCBS, CLMS…).
  • Vi tính: sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên.
  • Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp.
  • Ngoại hình khá.
  • Trung thực, nhẫn nại, nhiệt tình, vui vẻ.
  • Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
  • Tính kỷ luật, kiên nhẫn.
  • Có tinh thần trách nhiệm.
  • Đã được đào tạo về CSR – tiền gửi (bắt buộc).
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Tải Lý lịch ứng viên của ACB trên www.acbjobs.com.vn , điền thông tin và gửi qua mail: ntt.hang@acb.com.vn
Ứng viên vui lòng mang theo hồ sơ photo khi tham dự phỏng vấn.
Hồ sơ bao gồm:
  1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vncó dán hình của ứng viên
  2. Đơn xin việc
  3. Bằng Đại học, các chứng chỉ ngoại ngữ, vi tính
  4. Chứng minh nhân dân
  5. Hộ khẩu
  6. Giấy khám sức khỏe
Ghi chú: Ứng viên đã ứng tuyển trong vòng 6 tháng vui lòng không ứng tuyển lại.

ACB
 
Dạ xin cho em hỏi vị trí này về nhiệm vụ em thấy cũng giống vị trí chuyên viên tư vấn khách hàng. Về chức năng và nhiệm vụ của vị trí này cũng giống như các vị trí như: Nhân viên tư vấn khách hàng cá nhân, nhân viên quan hệ khách hàng có đúng không ạ?
em xin cám ơn ạ/
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,411
Thành viên mới nhất
liem1996
Back
Bên trên