[2018-QHKH] Phỏng vấn Vòng 2 VietinBank (P2)

acidamin

Admin
Review PV QLKHBL vòng 2 ngày 19/5
Được hẹn đến sớm 20 phút. Có chị nhân sự ra check trước bảo chuẩn bị CV…
Riêng mình đánh giá tốt phong cách tuyển dụng của Vietin Bank, rất chuyên nghiệp, bài bản,cơ sở vật chất đẹp xứng tầm vị thế. Ứng viên Vietin toàn trai xinh gái đẹp.
Ban chấm khảo có 3 người hỏi chính, 1 nhân sự ngồi quan sát tác phong của thí sinh.
Sau đây là phần câu hỏi mình được hỏi:
1. Giới thiệu bản thân, công việc. Chắc chắn cái này ai cũng có!
2. Ông HO soi soi CV xong hỏi bank cũ KPI em gồm những gì? Mình trả lời cái chính gồm abc… ông hỏi còn gì nữa ko? Xong vặn vẹo còn cái này cái kia nữa…mình bảo cái đấy chỉ là cái phụ. Ông bảo phụ cũng là còn!
3. Ngành hàng nào mang lại cho em dư nợ nhiều nhất? Mình trả lời chung là các ngành sàn sàn nhau. Ông cứ bắt phải chọn 1 ngành hàng... Chưa gặp bao giờ kiểu hỏi ép này!
4. Câu này hỏi về bán bảo hiểm! Phần hỏi xoáy đáp xoay chính nằm ở đây. Anh là khách hàng của em, đang vay em 1 tỷ, em bán bảo hiểm cho anh đi. Hỏi xong ngồi im cứ để mình nói 1 mình, soi mình lệch chủ đề 1 tý là vặn…vặn đến cùng thì thôi. Thi thoảng bí quá ông ngồi giữa gợi ý trả lời. Xong 1 hồi lâu bla bla… Bị ông HO vặn bắt đầu thấy hơi chán chán! Bắt đầu đến ông ngồi giữa hỏi.
5. Em tìm kiếm khách hàng như thế nào khi vào Vietin, định hướng phát triển thế nào? Câu này dễ rồi!
6. Tại sao em đang làm bank cũ lại muốn sang Vietin? Mình trả lời Vietin lãi suất thấp, thương hiệu tốt, mạng lưới rộng…Câu này cũng bị vặn, vẫn lại là ông HO vặn. Biết đâu 1 ngày kia tiền gửi không kỳ hạn bên bank em nhiều, lãi suất giảm xuống thấp hơn Vietin em lại nhảy việc bank cũ thì sao?bla bla…
7. Đến 1 chị ngồi cạnh nữa hỏi: Chị vừa nghe em nói định hướng vào Vietin của em nó có vẻ ở tầm hơi vĩ mô. Em có thể nói kỹ hơn được không? Ngoài lý do đó còn lý do gì nữa không? Câu này lại trình bầy abc…
8. Lại là ông HO hỏi: Em trả lời cho anh 1 câu này nữa, nếu đúng thì ok. Em cho anh biết thế nào là cho vay tín chấp? Câu này mình trả lời lệch pha ông ấy các bạn ạ! Đau!
9. Em có gia đình chưa? Cười!!! Dạ em chưa ạ! Thế định lập gia đình ở đâu? Cười tiếp!!!
Rồi cảm ơn em! Em về chờ kết quả nhé.
Kết thúc buổi phỏng vấn, cảm thấy bị quay như chong chóng! Xong ra làm khảo sát đánh giá. Review lại để các bạn sau có chuẩn bị. Các ứng viên dường như có người bị hỏi xoáy, có người rất thoải mái.

Good luck!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,235
Thành viên mới nhất
baychinkingtoe
Back
Bên trên