HOT [2018] Điều kiện tuyển dụng của VietinBank trong đợt tuyển 2018 ĐƠN GIẢN NHẤT từ trước đến nay

Dear all,

Tính từ đợt tuyển dụng lần này, VietinBank có một số điều chỉnh về điều kiện tuyển dụng theo hướng CÓ LỢI & TẠO ĐIỀU KIỆN cho ứng viên, cụ thể như sau:

- Bỏ điều kiện tuyển dụng bằng tốt nghiệp loại Khá và Trung bình khá. Được hiểu là tất cả các mức xếp loại đều có thể nộp hồ sơ.
- Bổ sung ĐH Thương mại, ĐH Cần Thơ vào Nhóm 1 (những đợt trước là nhóm 2). Như vậy 2 trường này có thể nộp được cả các CN Nhóm 1, bên cạnh các Nhóm 2, 3, 4
- Bổ sung ĐH Hà Nội, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Tài chính - Marketing, ĐH Mở TP.HCM và một số hệ đào tạo liên kết với Trường ĐH nước ngoài của các Trường ĐH trong Nhóm 1 vào Nhóm 2
- Bổ sung thêm các trường Đại học Dân lập có uy tín trong điều kiện về Trường tốt nghiệp.
- Áp dụng điều kiện tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành phù hợp đối với các vị trí Tiền tệ kho quỹ, Điện toán, Tổ chức hành chính, Tổng hợp, Pháp chế.
Những điểm thay đổi trong tiêu chí tuyển dụng này sẽ được áp dụng trong các đợt tuyển dụng tiếp theo.

Trong khi đó:

* BIDV: yêu cầu bằng Trung bình Khá/Khá trở lên (tùy nhóm), lọc khá gắt về hồ sơ, đặc biệt chú ý đến kết quả tốt nghiệp
* Vietcombank: yêu cầu bằng Khá trở lên với các CN nhóm 1, Trung bình Khá trở lên với các CN nhóm 2. ĐH Thương mại, ĐH Cần Thơ chỉ được nộp CN nhóm 2 - nhóm 4. Vietcombank lọc hồ sơ còn gắt hơn BIDV.
Chỉ có Agribank cũng mở rộng cơ hội như vậy.

Đây là sự thay đổi tích cực, mang lại cơ hội cho số đông các bạn, để ít nhất, các bạn hoàn toàn có cơ hội thể hiện mình, chứ không bị từ chối ngay từ vòng gửi xe. Sự điều chỉnh này thêm một lần nữa khẳng định VietinBank là NH lớn tạo điều kiện nhất cho ứng viên, cho thấy quan điểm tuyển dụng của Vietin là lựa chọn ứng viên phù hợp, có khả năng làm việc chứ không đặt nặng vấn đề bằng cấp, kết quả học tập.

Hiện các bạn học liên thông, tại chức vẫn chưa đủ điều kiện tuyển dụng. Tuy nhiên, với việc luôn tiên phong đưa ra những thay đổi trong tiêu chí và cách thức tuyển dụng, cùng với việc được biết đến là NH tạo điều kiện nhất cho ứng viên, các bạn học liên thông, tại chức hoàn toàn có thể hy vọng VietinBank tiếp tục có sự điều chỉnh ở các đợt tuyển dụng về sau.

Chia sẻ của Anh Nguyễn Quang Nghĩa - TSC Vietinbank (@cocghe266)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,221
Thành viên mới nhất
menusrs8
Back
Bên trên