Recent Content by visual

  1. V

    V/V Thẩm định khách hàng VIP của sếp

    Với Khách hàng không hợp tác, không cung cấp thông tin như vậy, theo mình nên trao đổi trực tiếp với sếp, trình bày quan điểm của mình đối với món vay và xin ý kiến của sếp. Thường thì Khách sếp, thì sếp sẽ có thêm thông tin để trao đổi với bạn. Trách nhiệm bạn nhiều thì của sếp cũng không ít...
  2. V

    Công văn số 1246/TTGSNH3 cảnh báo về việc cho vay trùng KH tại các Ngân hàng

    Nói không với động sản thì lại hạn chế lượng khách hàng của mình :(
  3. V

    Tờ trình cấp tín dụng cho Doanh nghiệp tại Sacombank

    mình cũng không hiểu tại sao bạn có thể post tờ trình tiết lộ thông tin của KH?
Back
Bên trên