Làm tín dụng phải có cái tâm giống như câu nói của bà Lương Thị Cẩm Tú ngân hàng Nam Á
Làm hết sức, làm đúng, khi phát sinh ra thì củng không có bị quy trách nhiệm cho 1 cá nhân nào hêt!
Tại sao lai có suy nghỉ là đẩy hết trách nhiệm cho khách hàng nhỉ?
Trong quy trình quy chế nghiệp vụ thẻ của ngân hàng có hết rồi mà! bạn hỏi chung chung nv sao mà biết giúp sao đây :) Nghiên cứu đọc văn bản trước rồi có thắc mắc j thì hỏi sau nghen
Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.