Recent Content by nhatrang7979

  1. N

    Trách nhiệm của nv NH khi để xảy ra thiệt hại cho NH

    Mình có thắc mắc là "Hội đồng Tín dụng hội sở phê duyệt" vậy trách nhiệm sao đổ hết lên nhân viên trình hồ sơ nhỉ?
  2. N

    Bancassurance - Bảo hiểm Ngân hàng, ACE nào đã làm chưa?

    Người của bảo hiểm sẽ ngồi tại ngân hàng và khai thác khách hàng hiện hữu tại ngân hàng đó mà
  3. N

    Tìm kiếm khách hàng vay mua Oto

    Mình thì không làm bên cho vay ô tô nhưng có trao đổi với 1 số nhân viên bán hàng ở showroom thì họ bảo: 1.thủ tục giải ngân nhanh gọn cho khách hàng. 2.hoa hồng cho nhân viên
  4. N

    Mua xe máy cho con đi học lãi suất lên đến 60%/năm

    Vay như bạn nói là vay tín chấp không cần tài sản đảm bảo nên mức lãi suất như vậy ak! Mô hình theo công ty tài chính nhưng trực thuộc ngân hàng Việt nam thịnh vượng ak bạn!
  5. N

    Giải quyết trách nhiệm của cán bộ đối với những khoản nợ xấu không thu hồi được.

    Mình thấy Nợ xấu mà khui ra thì đi cả ben từ GĐ>>Trưởng phòng>>NVTD!
  6. N

    Làm việc tại Maritime bank

    Lót dép hóng câu trả lời RM2!:D
  7. N

    Cảnh báo hiện tượng hồ sơ giả - KHCN

    Theo mình thì động cơ là vì tiền
  8. N

    Kinh nghiệm cho vay tín chấp

    Theo mình thấy thì: sẽ có khối nợ xấu đấy. Chỉ khổ anh đi đòi nợ!
  9. N

    Hỏi về quy trình cho vay tín dụng của ngân hàng Maritime Bank

    Chắc phải có cho vay đâu đó chứ bạn? không ngân hàng rảnh hơi huy động về để đó trả lãi ah???
  10. N

    Hi Bạn làm ở sài gòn hay ở đâu thế?

    Hi Bạn làm ở sài gòn hay ở đâu thế?
  11. N

    Chào bạn! Bạn làm CTTC nào thế?

    Chào bạn! Bạn làm CTTC nào thế?
  12. N

    Sao ai cũng kêu chán vậy ???

    cố lên bạn ơi! còn nước còn tác
  13. N

    Hỏi về phương thức bán hàng???

    Bán hàng Truyền Thống: Bán hàng Tư Vấn: · Đặc điểm: Lấy việc bán được sản phẩm làm mục tiêu · Đặc điểm: Lấy việc Khách hàng hài lòng với sản phẩm là mục tiêu · Ít quan tâm tìm hiểu nhu cầu Hoặc giả định nhu cầu khách hàng · Tập trung tìm hiểu nhu cầu Khách hàng và đưa ra các giải...
  14. N

    Hỏi về tiếp cận Khách hàng ?

    Mười ngày nửa tháng nữa gọi lại bạn ah! Tranh thủ gọi số khác tiếp theo thôi!blabla
Back
Bên trên