AD cho e hỏi e ngoài hà nội nộp hs vào chi nhánh Bến Thành HCM qua email có nguy cơ bị loại cao hơn so với nộp trực tiếp tại chi nhánh ko ạ ? e cảm ơn
Không cho thấy mặt mũi thì khả năng bị loại là cao hơn rồi. Đi xin việc mà, bao nhiu người sẵn sàng hơn mình mà. Cố gắng hết khả năng đi.
 
Chị đã từng thi VCB em ạ :)
Giờ vào hóng các bạn thi chứ hông được thi nữa :D , em cứ hỏi đi, chị trả lời được sẽ trả lời em :)
Chị ơi cho em hỏi tẹo ở 1 số chi nhánh k ghi yêu cầu chuyên ngành, chỉ ghi tên trường thì chứng tỏ chuyên ngành nào cũng đc đúng ko chị? Em cảm ơn chị nhiều ạ :D
 
Làm VCB rồi cho chút cảm nhận đi bạn. Lương VCB mới vào được mấy triệu vậy? Lương nghe nói áp KPI rồi
Lương KPI cũng bằng lương cũ thôi. Không khác mấy. Lương mới vào thì bằng nửa lương nhân viên cũ thôi. Nhưng làm 1 thời gian sẽ lên bằng nhân viên cũ. Ko nói được chính xác nhưng nhìn chung mấy bài thống kê trước giờ về lương thấy cũng gần đúng rồi.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Chị ơi cho em hỏi tẹo ở 1 số chi nhánh k ghi yêu cầu chuyên ngành, chỉ ghi tên trường thì chứng tỏ chuyên ngành nào cũng đc đúng ko chị? Em cảm ơn chị nhiều ạ :D
Em cứ vác hồ sơ lên vai và nộp thôi :) , tất nhiên nếu nhiều ứng viên thì sau họ vẫn chọn lọc loại bớt, lấy những hồ sơ phù hợp nhất để thi viết em ạ.
 
Các bạn cho mình hỏi có chi nhánh đăng tuyển chuyên viên, có chi nhánh tuyển nhân viên, có chi nhánh tuyển cán bộ khách hàng ?. Ở vietcombank thì các chế độ chuyên viên vẫn hơn nhân viên phải ko, rồi vị trí cán bộ khách hàng là sao, ai giải thích giúp mình vs
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Chị không rõ lắm, cũng tuỳ cn nữa hay sao ý, không rõ nộp bao nhiêu, chị thấy đợt chị thi có 26 bạn qua vòng hồ sơ, vòng viết xong lấy 9, rồi cuối cùng lấy 3.
Chị nghĩ chắc cũng lấy nhiều thôi, thích thì cứ yên tâm nộp, hêh, thấy mọi người bảo ngày xưa lượng hồ sơ kỷ lục chứ vài năm gần đây cũng ít hơn nhiều rồi :)
 
[GIẤY KHÁM SỨC KHỎE]
Các ac cho e hỏi là giấy khám sức khỏe có thể của trung tâm y tế bộ No&PTNT (chỗ trường e đăng kí bảo hiểm y tế) hay phải của bệnh viện cấp huyện(quận) ạ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên