Nhật ký viết chung

:( nỗi khô k biết noi cùng ai
Mang tiếng hoc kinh tê, ma chẳng kiem dc mảnh tình vắt vai nao. Ra trường thi bị dòng đời xô đẩy,bâm dập hết ca mình mẩy
:D

Anh ơi, cái việc tìm kiếm mảnh tình với lại bị dòng đời dập tơi tả là tình hình chung của dân ngân hàng rồi, đâu phải mình anh đâu. Thấy hội FA của dân NH mọc chi chít như nấm sau mưa ấy chứ.
 
Cái này hồi đó tụi bạn mình cũng nói. Thật tội nghiệp cho đứa nào sau này "may mắn" gặp mày đứng lớp. Mình ngẫm lại cũng tội tụi nó thiệt, gặp mình thì đúng là số tụi nó "đen". Đến lúc mình bỏ thi kinh tế đứa nào cũng tròn mắt hỏi sao ko thi sư phạm nữa, tiếc thế??? Thật là lắm chuyện =)))
Cơ mà đi dạy rồi ai cũng có tâm nhà giáo lắm. Như bạn mình hồi xưa hiền nhất lớp nhưng bây giờ nghe đâu đập bàn, lườn nguýt dữ lắm, đi canh thi thì ko nhúc nhích được luôn. =))) Vậy mà hồi đó nói nếu là giáo viên sẽ hiền, sẽ dễ với tụi học trò. Công nhận hiền ghê =)))



Ngành của mình hình như cũng có ngày kỷ niệm thì phải chỉ có điều là chả ai nhớ mà có nhớ thì cũng để cho vui chứ chả có gì. Công nhận là gato thiệt.
Di hoc, điểm thấp thi sơ Gv buồn.ma trinh đô co han, nên buộc long phải dung thu đoan thui. :)
Nhưng nnhiêu lúc cung đắng long: giám thi nhin em, giám thi cười. E nhìn giám thi lệ tuôn rơi :D
 
@Ken Anh @ThuyChi_QiQi : thỉnh thoảng t hay qua bar ở Mã Mây này :)). T hay qua Polygon và Hollyland nghe nhạc, thi thoảng lên Swing Louge, Âý Cafe. Còn hôm nào máu thì lên Rooftop quẩy :)). Có khi trông thấy nhau r cũng nên :))
t có ngồi swing và ấy 1-2 lần nhưng k có cạ nên cũng k đi nhiều, mà t hơi ngơ ngơ ý, kiểu đi ăn đi chơi k hay để ý xung quanh đâu, toàn bạn bè nhận ra mình chứ mình chả nhận ra ai bao giờ, cũng tại mắt hơi kém nữa, có khi chúng mình có địa điểm off rồi nhỉ @Ken Anh :))
 
Hehe ko phai dau, hom qua menh k len :)) nhung hom nao ban thay 1 doi nhu the ma quay tung bung thi kha nang cao co menh day.
Dao nay chan bar roai :p the chu menh ghet cai 9teen voi civiliveze cuc, 9teen thi den qua sang :)) di bar menh thik ao nhu taboo hon
Con civi thi qua be he he
hi. m đi chủ yếu là bạn bè rủ thôi, vui là chính chứ bia rượu thì bản thân k thấy ngon, nên bạn hay rủ đi đâu thì mình đi đấy thôi ý, cứ tg banker đi làm 10h/ngày thì về chỉ có ngủ, mà hóa ra đội máu chơi cũng đông ghê ha :d
 
Lâu lắm mới đi bus, cứ tưởng ko kìm lòng được ăn no quá lên xe say vật vã chứ, ai ngờ ngủ ngon lành, lại còn cứ như ngủ ở nhà >"<, mà thiệt đi cùng bạn nào to to, bự bự xíu cảm giác cũng an toàn ghê há =))
Thích cái cảm giác mưa to, ngồi bus, nghe nhạc, và xe cứ chạy mãi chạy mãi, ko phải suy nghĩ gì cả, chỉ phải ngắm nhìn mọi thứ qua ô cửa thôi...
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,812
Thành viên mới nhất
ingestedmerch
Back
Bên trên