Cách tìm kiếm khách hàng cá nhân

Cháo các bạn..Mình làm bên Techcombank tp HCM..Nếu dựa vào mối quan hệ được thì qua tốt ak..Nhưng minh làm bên Tín Dụng Doanh Nghiệp...Nên mối quan hệ sao thấy ko có gi hết luôn akk..Nếu ai làm bên cá nhân thì chắc dễ dang hơn nhỉ!...Nói chung, mình nghĩ là phải đi rao bán hàng thôi ak..Ko có cách gi khác!
 
Dù tiếp xúc với khách hàng nào đi nữa (người thân quen, mối quan hệ hay khách hàng mới...) thì bạn cần mang lại niềm tin đến cho họ và tạo phong cách riêng của mình; không nhất thiết hình ảnh của bạn cứ phải quá khuôn mẫu - cứng nhắc - bài vở mà nên linh hoạt phù hợp với từng trường hợp cụ thể, hãy để cho họ nói ra "nhu cầu và họ cần gì ở bạn":D
 
Ái chà, kinh nghiệm của mình là nên 'tận dụng' tất cả các cơ hội giao tiếp và tiếp xúc khách hàng. Bạn phải tạo được niềm tin nơi khách hàng và khi họ có nhu cầu họ sẽ tìm đến bạn. Khi họ đã tìm đến bạn thì bạn hãy làm việc trên nguyên tắc là lợi ích của khách hàng cũng chính là lợi ích của bạn, có như vậy bạn mới tìm được khách hàng trung thành.Chúc bạn thành công!
 
:). Hiện nay tôi đang làm tại Lienvietpostbank. Anh/chị nào có nhu cầu vay vốn tiêu dùng, mua xe, du học, tín chấp.....thì liên hệ với mình nhé để được hỗ trợ tốt nhất. LÃI SUẤT THẤP, QUY TRÌNH NHANH GỌN, CHĂM SÓC TẬN TÌNH. Liên hệ theo số:
Hotline: Lê Quang Tuyền
Phone number: 0169.467.9128
 
Thời gian đầu chắc chắn mình phải dựa vào thế lực của người quen rồi ;;), tuy nhiên bạn đừng qá ỷ lại vào người quen, hãy cố gắng tạo thêm những mối quan hệ mới
 
Xin chào các bạn hiện mình đang làm bên công ty tài chính DTS chuyên hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng. Bạn nào có nhu cầu vay vốn để tiêu dùng, kinh doanh hay mua ô tô... hoặc định vay vốn tại ngân hàng mà hồ sơ chưa hoàn thiện, ngân hàng không cho vay thì có thể liên hệ với mình để tư vấn, mình sẽ giúp bạn hoàn chỉnh hồ sơ để có thể vay được vốn một cách nhanh nhất.
Số điện thoại của mình là 0chín14706304. Mình tên Hoàng
 
Bán cái gì ? (Sản phẩm của ngân hàng bạn là gì ? lợi thế cạnh tranh như thế nào ?...)

Bán cho ai ? ( Đối tượng mà bạn hướng tới. mua nhà chung cư, mua xe tải...)

Bán như thế nào ? ( Tiếp cận đầu mối phân phối tín dụng đến với ngân hàng, rõ ràng và cụ thể nhất trong giai đoạn này là nhân viên sale của các sàn giao dịch BĐS và showroom ô tô)

Chìa khóa thành công : Hãy làm việc bằng cái tâm của mình, không ngừng cố gắng kiên nhẫn trong công việc. Vận may sẽ đến (hơi duy tâm nhưng có thật)

Vài lời chia sẽ.
 
Đầu tiên là các mối quan hệ thầy u rồi đến bạn bè, hàng xóm chứ sinh viên mới ra trường có mấy ai đã có mối quan hệ nhiều được. Bây giờ chỉ mong các NH hạ hoặc tốt nhất là bỏ các chỉ tiêu của các nhân viên QHKH thôi chứ không thì chết
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,549
Thành viên mới nhất
milantiyu03
Back
Bên trên